16 thg 10, 2021

Nhà báo Hàn Ni làm việc với Công an Bình Dương về đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng

Nguyên nhân vụ việc là do thời gian qua, trong các livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng cáo buộc nhiều vấn đề không đúng sự thật làm ảnh hưởng uy tín, danh dự, cuộc sống của bà Hàn Ni.

Bà Đặng Thị Hàn Ni cho biết đã làm việc với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vào ngày 15-10.

Tối 15-10, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, bà Đặng Thị Hàn Ni, phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng, cho biết trong ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã làm việc với bà liên quan đến nội dung đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng.

Tại buổi làm việc với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, bà Hàn Ni đã cung cấp một số tài liệu liên quan vụ việc; đồng thời đề nghị cơ quan điều tra có biện pháp bảo vệ an toàn sức khỏe, tính mạng người tố giác vì trong các livestream của mình, bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi đe dọa đối với bà.

Bà Hàn Ni cho biết nguyên nhân vụ việc là do thời gian qua, trong các livestream của bà Nguyễn Phương Hằng, nữ CEO này cáo buộc nhiều vấn đề không đúng sự thật, làm ảnh hưởng uy tín, danh dự, cuộc sống của bà.

Bà Hàn Ni đã gửi đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng về các hành vi vu khống, làm nhục người khác, lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Nguồn VNEXPRESS


0 comments:

Đăng nhận xét