17 thg 5, 2020

Cổ phiếu thuỷ sản CMX giao dịch đột biến, ban lãnh đạo liên tục mua vào bán ra

Giao dịch bất thường, cùng với kết quả kinh doanh còn nhiều điểm băn khoăn khiến cổ phiếu CMX của CTCP Chế Biến Thủy Sản và Xuất Nhập Khẩu Cà Mau (Camimex Group) được quan tâm hơn cả. Thị giá CMX đến nay đã tăng gấp đôi sau khoảng 4 tháng giao dịch.

Nhóm cổ phiếu ngành thuỷ sản thời gian gần đây được quan tâm với đợt sóng mới, được cho là kỳ vọng vào sự phục hồi của thị trường Trung Quốc sau dịch, cũng như cơ hội mới từ EU thông qua Hiệp định EVFTA. Nhiều doanh nghiệp lớn đến nay đã bắt đầu linh hoạt ứng biến với biến động của thị trường xuất khẩu, thể hiện qua việc cân đối tỷ lệ tại các thị trường, tránh việc phụ thuộc quá lớn vào một chỗ.

Mặc dù vậy, để có một sự phát triển bền vững thúc đẩy giá trị đầu tư cổ phiếu cho nhà đầu tư, bản thân doanh nghiệp phải tự thân phát triển, làm chủ được đầu vào cũng như đầu ra, giới phân tích nhận định.

Trong số đó, giao dịch bất thường, cùng với kết quả kinh doanh còn nhiều điểm băn khoăn khiến cổ phiếu CMX của CTCP Chế Biến Thủy Sản và Xuất Nhập Khẩu Cà Mau (Camimex Group) được quan tâm hơn cả. Thị giá CMX đến nay đã tăng gấp đôi sau khoảng 4 tháng giao dịch.

Ghi nhận, từ đầu tháng 4/2020, CMX liên tục tăng mạnh, đến nay đã tăng 80% thị  giá. Đặc biệt, 1 tháng trở lại đây CMX trải qua đợt tăng trần liên tục và đạt đỉnh tại mức 18.100 đồng/cp. Đặc biệt, các phiên tăng trần từ ngày 7-13/5/2020 đều ghi nhận lượng khớp lệnh lớn.

Chốt phiên 15/5, CMX giảm sàn về mức 16.850 đồng/cp.


0 comments:

Đăng nhận xét