2 thg 11, 2019

Chủ Ả-rập nhanh chóng hoàn tất mua Man Utd, CLB sắp ra thông báo

Thông tin mới nhất cho hay, phía gia đình hoàng thân Saudi Arabia đã hoàn tất việc mua lại Manchester United.
Hoàng tử Bin Salman đứng đằng sau tham vọng mua lại Man United.

Cuối tuần qua, phái đoàn của Man United đã tham dự hội nghị Future Investment Initiative do gia đình Hoàng gia Saudi Arabia tổ chức. Theo đó, Giám đốc điều hành United, Richard Arnold đã tới Trung Đông và bàn bạc "công việc" với gia đình hoàng thân Saudi Arabia.

Naifco - một thành viên của Hoàng gia Saudi Arabia còn thả "quả bom" cực đại khi đăng câu hỏi trên trang cá nhân với nội dung: "Tại sao các bạn muốn Saudi Arabia đến tiếp quản United? Hãy cho tôi biết lý do."

Được biết, anh em nhà Glazers đã không còn mặn mà trong việc quản lý Man United. Năm 2005, họ chỉ mất khoảng 790 triệu bảng để mua lại Quỷ đỏ thành Manchester và hiện tại, gia đình doanh nhân người Mỹ định giá Man United lên tới hơn 4 tỷ bảng.

Nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, gia đình Glazers rất muốn bán đứt Man United khi mà thành tích của đội bóng ngày càng đi xuống. Và có vẻ như thương vụ này đã hoàn tất, theo xác nhận mới nhất từ chính Bộ Trưởng Nội Vụ, Ngoại Giao và Mật Vụ Saudi Arabia - ông Moaid Mahjoub.

Cụ thể, Moaid Mahjoub đăng tải trên trang LinkedIn với nội dung: "Các nhà đầu tư Saudi Arabia đã đạt thỏa thuận mua lại Man United sau khi phái đoàn của Man United đã tới Saudi Arabia vào hôm qua. Hãy chờ đợi thông báo chính thức từ đội bóng."

Nguồn Tin Thể Thao

0 comments:

Đăng nhận xét