14 thg 5, 2022

Dành tiền thưởng huy chương vàng để lo cha đang hôn mê ở bệnh viện

Hôm 14-5, nữ võ sĩ xinh đẹp Mary Francine Padios - người giành huy chương vàng đầu tiên cho Philippines ở SEA Games 31 - đã được đón tiếp như người hùng khi trở về quê hương.

Francine Padios được đón tiếp như người hùng khi trở về Philippines. Với số tiền thưởng có được từ việc đoạt HCV, cô đã có thể lo cho người cha đang hôn mê trong bệnh viện - Ảnh: Philstarlife

Mary Francine Padios (pencak silat) thi đấu nội dung biểu diễn cá nhân và cô đã xuất sắc đạt điểm số 9,960 để vượt qua đương kim vô địch người Indonesia Arum Sari, giành huy chương vàng đầu tiên cho thể thao Philippines ở SEA Games 31.

Ngay khi đặt chân về nước, Mary Francine Padios đã được chào đón như người hùng. Người phát ngôn cho tổng thống Philippines nói: "Cung điện chúc mừng Mary Francine Padios vì đã mang lại niềm tự hào và vinh quang cho đất nước khi giành được huy chương vàng đầu tiên cho Philippines. Chúng tôi tự hào về các bạn".

Với huy chương vàng đầu tiên, Mary Francine Padios sẽ nhận số tiền thưởng gần 6.000 USD và cô sẽ dành toàn bộ số tiền đó để lo cho người cha đang hôn mê nằm ở bệnh viện. Theo báo chí Philippines, cha của cô (ông Jerome) bị tai nạn xe hơi khi đang trên đường về nhà và đang hôn mê ở bệnh viện, với chi phí khá lớn dồn lên gia đình.

Francine Padios đã phải nỗ lực chiến đấu không chỉ vì niềm tự hào của Tổ quốc, mà còn để cố gắng kiếm tiền thưởng lo cho cha mình. Cô nói: "Tôi rất muốn nói chuyện với cha của tôi, nhưng ông ấy giờ đã hôn mê. Nhưng tôi biết ông sẽ rất tự hào về tôi".

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét