1 thg 10, 2019

Đàn bà sở hữu 5 nét tướng này tình duyên lận đận, cả đời khổ vì tình

Phụ nữ có những đặc điểm này nhỏ sống vất vả về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

Cười hở lợi
Cười hở lợi có ảnh hưởng xấu tới cả tình duyên và công danh sự nghiệp. Ảnh minh họa: Internet
Theo quan niệm nhân tướng học, cười hở lợi là một trong những tướng số không tốt có ảnh hưởng xấu tới cả tình duyên và công danh sự nghiệp.

Đa số người cười hở lợi không có cuộc sống giàu sang và tình duyên khá lận đận, người này kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó.

Mũi hếch
Đàn bà mũi hếch hôn nhân gặp trắc trở. Ảnh minh họa: Internet
Theo nhân tướng học đàn bà mũi hếch có tính cách chua ngoa, đanh đá và khó gần. Chính vì tính cách không được lòng người khác nên đường tài lộc của đàn bà mũi hếch không mấy suôn sẻ, cuộc sống tình duyên hay hôn nhân cũng đều gặp trắc trở.

Lông mày rậm
Đàn bà có lông mày rậm thường rất lụy tình. Ảnh minh họa: Internet
Đàn bà có lông mày rậm người nóng tính, dễ giận và hấp tấp, trong tình cảm họ là người hay ghen, kiểm soát người yêu và dễ nổi cáu vô cớ. Ngoài ra, những người có lông mày rậm thường bị suy đoán là người rất lụy tình và truân chuyên trong chuyện tình cảm.

Mặt có tàn nhang
Vết tàn nhang là “điềm báo” truân chuyên trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet
Theo tướng số đàn bà có làn da trắng nhưng lại xuất hiện những vết tàn nhang có thể là “điềm báo” truân chuyên trong chuyện tình cảm. Khi yêu họ rất lụy tình dẫn đến có hành động kiểm soát bạn trai, sau khi kết hôn tình cảm vợ chồng không mặn nồng và rất dễ chia tay.

Mắt lé
Mắt to mắt nhỏ thường long đong vất vả về chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet
Những người đàn bà mắt lé - mắt to mắt nhỏ thường long đong vất vả về chuyện tình cảm, không những vậy đường tài vận của họ cũng bất ổn, sau khi lập gia đình dễ lục đục vợ chồng con cái phân ly.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Nguồn Internet

0 comments:

Đăng nhận xét