11 thg 9, 2019

Công viên âm nhạc độc nhất vô nhị tại thủ đô Hà Nội.

Công viên âm nhạc có một không hai tại Hà Nội do nhà thầu Everland triển khai thi công đã chính thức hoàn thành và được bàn giao tới chủ đầu tư dự án.

Nằm ở phía Nam khu đô thị Dương Nội (Hà Đông, Hà Nội), trên tổng diện tích 12,1 ha, công viên sở hữu hồ nước rộng lớn lên đến 5,5 ha cùng khuôn viên cảnh quan xanh mát rộng hơn 6,5 ha, với tổng mức đầu tư gần 200 tỷ đồng. 

Lấy cảm hứng từ âm nhạc, các kiến trúc sư xây dựng đến từ Công ty CP Đầu tư Everland đã khéo léo sắp xếp khuôn viên cảnh quan của công viên tương tự như những nốt nhạc trên cây đàn guita.


Công trình không chỉ tạo nên điểm nhấn cảnh quan độc đáo mà còn mang đến một không gian thư giãn trong lành lý tưởng cho cộng đồng cư dân sinh sống xung quanh khu vực phía Tây thành phố Hà Nội.


Tại đây, không gian cảnh quan được bài trí khoa học nhưng cũng không kém phần thơ mộng, đa chức năng với các lối cây, đường dạo xanh mát, các mô hình, thiết bị vui chơi giải trí hiện đại... đáp ứng nhu cầu vui chơi, thư giãn, giao lưu và sinh hoạt cộng đồng cho mọi thế hệ.


Hiện tại, công viên âm nhạc vô cùng độc đáo và sáng tạo này đã được Công ty CP Đầu tư Everland bàn giao đến chủ đầu tư dự án để nhanh chóng đi vào hoạt động, phục vụ cư dân và du khách gần xa.

Nguồn Everland 
Link http://everland.vn/vi/-66.nd/everland-ban-giao-cong-vien-am-nhac-doc-nhat-vo-nhi-tai-ha-noi-2.html

0 comments:

Đăng nhận xét