3 thg 5, 2022

Vụ hơn 42 triệu đồng cho 22 người ăn hải sản: Làm việc với các trang mạng đăng tin không chính xác

Liên quan đến vụ hơn 42 triệu đồng cho 22 người ăn hải sản, sáng 3-5, lãnh đạo UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết đã đề nghị cơ quan chức năng làm việc với những tài khoản, trang mạng đăng tải những thông tin không chính xác về vụ việc.

Tổ kiểm tra liên ngành TP Nha Trang làm việc với chủ quán hôm 30-4 - Ảnh: THUẬN THANH

Sáng 3-5, ông Phan Thanh Liêm, phó chủ tịch UBND TP Nha Trang, cho biết: "Những tài khoản, trang mạng đăng tải những thông tin chưa được kiểm chứng làm ảnh hưởng môi trường, hình ảnh du lịch TP Nha Trang. Vì vậy, UBND thành phố đã chỉ đạo cơ quan chức năng làm việc, kiểm tra những tài khoản này để có hướng xử lý kịp thời".

Theo ông Liêm, ngày 30-4, đoàn kiểm tra liên ngành TP Nha Trang đã làm việc với chủ quán hải sản Cô Sương. Qua kiểm tra quán niêm yết giá rõ ràng, không có hành vi "chặt chém" nên không ra quyết định xử phạt.

Tại thời điểm 22h tối 27-4, khách vào quán chọn hải sản đều có camera ghi lại, nhân viên cân hải sản và tư vấn trước cho du khách, khách đồng ý mới chế biến. Số khách vào quán thực tế là 22 người chứ không phải 14 người như thông tin trên mạng chia sẻ.

Cũng theo ông Liêm, đoàn đã kiểm tra chất lượng hải sản, giá cả có phù hợp với giá niêm yết hay không và số lượng thực khách, sau đó so sánh giá đầu vào và đầu ra.

Bữa hải sản hơn 42 triệu cho 22 người ăn tối 27-4 - Ảnh: QUỐC KHÁNH

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin ngày 28-4, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng tố quán hải sản Cô Sương "chặt chém" với hóa đơn tính tiền 42,5 triệu đồng cho nhiều món hải sản tươi sống. 

Hóa đơn của nhóm du khách - Ảnh chụp màn hình.

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét