4 thg 7, 2021

Nhiều ôtô biển số TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai dự sự kiện hơn một trăm người

Bất chấp lệnh cấm, sự kiện quy mô cả trăm người được tổ chức tại TP Đồng Xoài (Bình Phước), quanh khuôn viên nhà hàng có nhiều ôtô biển số TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Bất chấp lệnh cấm, hơn 100 người tụ tập tại sự kiện về bất động sản ở TP Đồng Xoài, Bình Phước - Ảnh: B.A.

Ngày 4-7, lực lượng chức năng TP Đồng Xoài phối hợp phường Tân Phú bắt quả tang một điểm tổ chức sự kiện quy mô lớn trên địa bàn vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo về một sự kiện bất động sản tổ chức tại nhà hàng Hương Phù Sa trên đường Trường Chinh (khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, TP Đồng Xoài) bất chấp lệnh cấm.

Lãnh đạo UBND TP Đồng Xoài phối hợp cùng UBND phường Tân Phú nhanh chóng đến hiện trường "phong tỏa" toàn bộ nhà hàng, yêu cầu dừng ngay sự kiện và triển khai các biện pháp phòng chống dịch.

Thời điểm kiểm tra, trên lầu 1 của nhà hàng Hương Phù Sa đang diễn ra sự kiện có khá đông khách ngồi quanh các bàn tròn. Theo thống kê, tổng cộng có 116 khách và nhân viên có mặt tại sự kiện, tất cả đều có đeo khẩu trang.

Qua kiểm tra, phần lớn người có mặt có hộ khẩu tại Bình Phước, một số là người từ các tỉnh thành lân cận đến. Quanh khuôn viên nhà hàng, nhiều ôtô biển số ngoại tỉnh như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh…

Làm việc với cơ quan chức năng, một số người xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19, có cả giấy xét nghiệm đã quá 5 ngày.

Lực lượng chức năng TP Đồng Xoài đã yêu cầu toàn bộ người có mặt khai báo y tế, làm test nhanh tại chỗ, tổ chức phun khử khuẩn toàn bộ khu vực. Đồng thời lập biên bản vụ việc, lấy lời khai những người liên quan để xử lý theo quy định.

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét