7 thg 4, 2021

HVN, DXG và nhiều tên tuổi lớn không được giao dịch ký quỹ trong quý 2

Trong danh sách không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ quý 2 có những tên tuổi lớn như BHN, BVH, CRE, AGR, DXG, HAG, GTN, HNG, HVN,…


Sở GDCK TP.HCM (HoSE) vừa ra thông báo danh sách 74 mã chứng khoán không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ trong quý 2/2021.

Trong đó có những tên tuổi lớn như BHN, BVH, CRE, AGR, DXG, HAG, GTN, HNG, HVN,…Với trường hợp HVN, việc không đủ điều kiện giao dịch ký quỹ do lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ trên BCTC hợp nhất soát xét 6 tháng năm 2020 là số âm.

Trong khi đó, BVH, BHN không được giao dịch ký quỹ do báo 6 tháng năm 2020 được soát xét có ý kiến không phải là ý kiến chấp nhận toàn phần của tổ chức kiểm toán.

Với DXG, cổ phiếu này cũng không được giao dịch ký quỹ trong quý 2 do chứng khoán thuộc diện cảnh báo, trong khi CRE bị xử phạt vi phạm với hành vi trốn thuế, gian lận thuế.

Bộ đôi cổ phiếu ngân hàng MSB, VIB cũng không được giao dịch ký quỹ trong quý 2/2021, tuy nhiên vấn đề của những cổ phiếu này là do chưa đủ điều kiện thời gian niêm yết 6 tháng.






Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

0 comments:

Đăng nhận xét