21 thg 10, 2020

Bị chất vấn 'sao không cứu miền Trung', Đàm Vĩnh Hưng nổi đóa

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc cho rằng anh không có nghĩa vụ nghe khán giả chất vấn, chỉ đạo phải làm việc này việc kia.


Đàm Vĩnh Hưng mới đây bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân khi bị một bộ phận khán giả chỉ trích "giàu có, nổi tiếng nhưng thờ ơ với nỗi mất mát của người dân miền Trung". Họ mỉa mai, buông những lời xúc phạm tới anh vì cho rằng nhiều sao Việt đã dừng công việc cá nhân để đi cứu trợ bà con vùng lũ, trong khi nam nghệ sĩ vẫn tất bật kinh doanh.

"Ai cũng có cuộc sống, phải lo toan trăm ngàn thứ. Không kinh doanh, đào đâu ra tiền để làm người tốt? Tôi đăng hình chuẩn bị khai trương cho công việc kinh doanh, nó bảo: 'Giờ này đăng tấm hình phản cảm làm gì vậy?', 'Sao không lo đi cứu miền Trung?', 'Lòng người đang để đâu hỡi những kẻ giàu có', 'Anh cũng là người miền Trung mà sao không làm gì", anh chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh chưa ra tận nơi cứu trợ bà con vùng lũ nhưng cũng hết mình kêu gọi quyên góp những ngày qua. Bức xúc vì cho rằng mình không phải đối tượng bị nghe những lời chất vấn, chỉ đạo phải làm việc này việc kia, anh dùng những từ ngữ khó nghe gửi tới những khán giả chỉ trích như "ngu ngục, kém hiểu biết, bất tài vô năng, tay nhanh hơn não, thích phán xét và sủa bậy". Anh cho biết đã chặn hết những tài khoản này.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ cũng phải lao động đổ mồ hôi, sôi nước mắt, bán phổi, bán thanh xuân phục vụ khán giả để kiếm tiền. "Chứ có ai khùng đem tiền tới phát cho nghệ sĩ đâu mà quy trách nhiệm, mà giáo dục, mà hạch hỏi, truy cứu như quan tòa?

Làm từ thiện không có trong điều luật bắt buộc của bất kỳ nước nào. Nó đến từ tâm và điều kiện đủ để làm, không ai ép ai được", anh chia sẻ.

Trước Đàm Vĩnh Hưng, nhiều nghệ sĩ gặp thị phi khi đi từ thiện. H'Hen Niê bật khóc khi bị chỉ trích keo kiệt. Ủng hộ 50 triệu đồng nhưng bị chê trách, H'Hen Niê nói cô tổn thương và cảm thấy 'làm gì cũng sợ dư luận'.

Kỳ Duyên - Minh Triệu vì mưa lớn kèo dài nên phải dời chuyến cứu trợ tại Quảng Trị - Quảng Bình vài ngày. Một khán giả sau đó để lại bình luận dưới thông báo của cô: "Đi làm từ thiện mà ngại khó, ngại khổ thì nên ở nhà". Kỳ Duyên cho biết cô chỉ làm theo khuyến cáo của chính quyền. Cô khuyên người này nên chuyển chút tiền ủng hộ thay vì soi xét.

Thủy Tiên khi đến Huế, Quảng Trị trao quà bị nhiều khán giả chất vấn "chưa xác minh hoàn cảnh cụ thể đã tặng người dân nhiều tiền". Nhiều người thậm chí đòi cô giải trình các khoản chi tiêu và công khai danh sách từng người đóng góp. Thậm chí, những món đồ Thủy Tiên mặc trên người khi đi từ thiện cũng bị khán giả soi xét, "bóc giá". Tuy nhiên, Thủy Tiên bỏ qua mọi lời khen chê, thị phi để tiếp tục công việc. Nữ ca sĩ hy vọng trong trường hợp cô cố gắng hết sức nhưng vẫn có thể xảy ra sai sót, mọi người hãy rộng lượng bỏ qua thay vì chửi bới, đánh giá tiêu cực.

Nguồn Báo Ngôi Sao

0 comments:

Đăng nhận xét