10 thg 12, 2019

Vừa trao lại vương miện, Hoa hậu H'Hen Niê kể chuyện 'bị tước đặt ân': Về Sài Gòn một mình, tự đón taxi

Tâm sự xúc động nhưng dễ thương của Hoa hậu H'Hen Niê khiến ai cũng xúc động cùng cô.

Hoa hậu H'Hen Niê đã kết thúc hai năm nhiệm kì thành công rực rỡ của mình và trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Trên sân khấu của đêm chung kết vừa qua, hình ảnh cô gái diện trang phục Ê Đê, đi chân đất khiến bao người xúc động.


Sau đêm chung kết, trong khi tân hoa hậu được hưởng nhiều đặc ân và bao người vây quanh chăm sóc, cựu hoa hậu lại lủi thủi một mình. H'Hen Niê chia sẻ: "Sau gần 10 ngày có mặt ở Nha Trang, bây giờ đã về lại TPHCM, ôi cái cảm giác khác 2 năm trước quá nè. Năm ngoái đăng quang xong về nhà mới, năm nay xong nhiệm kì cũng về nhà mới mà trong đầu đều nghĩ về nhà cũ hết. Xưa về được đi với nhiều người rồi lại được đón, nay về có một mình mà đón taxi hoài không được, đón miếc mà không thèm chở. Rồi lội bộ ra cây xăng đón cho dễ, xuất sắc leo lên xe về luôn. Đấy thế đó, sẽ dần cảm nhận được cái khác đi, mọi người sẽ bảo em là em sẽ buồn, thiệt là không buồn đâu mọi người ạ. 2 năm qua như một giấc ngủ với mộng đẹp thì bây giờ thức dậy, ăn uống và làm việc nè. Hi hi hi! Vui lắm mọi người ạ, mọi thứ sẽ dần ổn định đúng không nào? Nên đừng có lo cho em nha".

Hoa hậu H'Hen Niê tâm sự đầy xúc động khi trở về cuộc sống bình thường: Như một giấc mơ, tỉnh lại phải làm việc và ăn uống thôi.

Dù phải thích nghi lại với cuộc sống từ đầu nhưng có lẽ H'Hen Niê không buồn, không tủi, ngược lại cô còn trấn an và vực dậy tinh thần cho các fan và những người yêu thương mình được an tâm. Đây là điều chỉ có ở H'Hen Niê.

Nguồn Theo Công lý & xã hội

0 comments:

Đăng nhận xét