10 thg 4, 2020

Hàng chục thanh niên đi trên 20 xe ô tô đến giải vây cho các con bạc

Lực lượng của Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) vừa ập vào một ngôi nhà bắt 20 con bạc đang sát phạt nhau, thì bên ngoài liền xuất hiện hơn 20 ô tô cùng hàng chục người đến nhằm giải vây các con bạc.

Ngày 9.4.2020, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lúc 1 giờ cùng ngày, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) đã triệt phá sới bạc quy mô lớn, được tổ chức tại nhà riêng của nghi phạm Nguyễn Văn Sinh (ngụ tại thôn Nam Thạch, xã Yên Trung, huyện Yên Định, Thanh Hóa).

Thời điểm trên, hàng chục cán bộ, chiến sĩ của Công an huyện Yên Định đã đồng loạt ập vào nhà bắt quả tang Nguyễn Văn Sinh cùng 19 nghi phạm khác đang tổ chức đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Tại chiếu bạc, lực lượng công an thu giữ hơn 800 triệu đồng và 10 chiếc xe ô tô (loại xe con) và nhiều xe máy các loại, cùng nhiều tang vật khác liên quan đến hoạt động đánh bạc.

Lực lượng công an kiểm đếm tang vật thu giữ.

Khi lực lượng công an đang tập trung khám xét, thu giữ tang vật, chuẩn bị đưa các con bạc về cơ quan để phục vụ điều tra thì phía bên ngoài ngôi nhà có hơn 20 chiếc ô tô, với hàng chục người tập trung đến gây áp lực, nhằm ép lực lượng công an thả các con bạc.

Tình thế cấp bách, Công an huyện Yên Định đã huy động thêm lực lượng đến ổn định tình hình, và sau đó đã giải tán được đám đông, đồng thời đưa các con bạc vừa bị bắt về trụ sở an toàn.

Bước đầu, các con bạc được xác định đến từ tỉnh Ninh Bình và một số huyện ở tỉnh Thanh Hóa, như Triệu Sơn, Thiệu Hóa, Thọ Xuân, Yên Định. Để tổ chức đánh bạc, các con bạc đã bố trí  người thành nhiều lớp canh phòng từ ngoài vào trong, khi phát hiện có dấu hiệu bất thường các con bạc sẽ nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Nguồn TNO

0 comments:

Đăng nhận xét