27 thg 2, 2020

'Chúng tôi không thể thắng vì các cầu thủ quan hệ quá nhiều'

Đội bóng từng lên ngôi vô địch châu Âu đang có phong độ không hề ấn tượng.
Chủ tịch Becali tức giận với các cầu thủ.

Là đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Romania với kỷ lục 26 lần lên ngôi vô địch giải bóng đá nước này, Steaua Bucharest đã trải qua 4 mùa giải trắng tay ở Liga I. Mùa giải năm nay, họ mới chỉ thắng 13 trận sau 26 lượt đấu, đang đứng ở vị trí thứ tư trên BXH.

Họ mới chỉ thắng 1 trong số 5 trận đấu gần đây. Sau khi bị đội gần bét bảng Chindia Targoviste cầm hòa hồi cuối tuần, chủ tịch của Bucharest, ông George Becali đã nổi điên xỉ vả các cầu thủ khi trả lời phỏng vấn của truyền thông: "Các cầu thủ của tôi đã làm tình với bạn gái của họ quá nhiều. Đó là lý do vì sao họ đang không hề chơi tốt."

Hiện tại, Steaua Bucharest đang bị đội đầu bảng Cluj dẫn đến 8 điểm, Becali cũng lấy tần suất quan hệ tình dục làm lý do cho phong độ cao của Cluj, đồng thời chỉ trích tiền đạo 21 tuổi Florinel Coman, người đã ghi 13 bàn và có 9 kiến tạo mùa giải này, nhưng không ghi bàn ở 3 trận gần đây.

"Cầu thủ Cluj chỉ quan hệ mỗi tuần 1 lần, họ gặp các cô gái chỉ mỗi tuần 1 lần. Nếu Florinel Coman cũng nghỉ ngơi một chút thì... nhưng cậu ta lại làm ngược lại."

Ngoài thành tích khủng ở giải quốc nội, Steaua Bucharest cũng nằm trong nhóm ít ỏi những đội từng vô địch châu Âu. Họ vô địch C1 năm 1986 sau khi đánh bại Barcelona trên chấm luân lưu.

Nguồn bongda.com.vn

0 comments:

Đăng nhận xét