31 thg 1, 2020

Xe hơi tông chết tài xế Grab 64 tuổi và làm nữ tiếp viên hàng không bị thương

Không làm chủ tốc độ khi vào đường cong, tài xế xe hơi tông chết tài xế Grab 64 tuổi và làm nữ tiếp viên hàng không bị thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: người nhà nạn nhân cung cấp

Ngày 31-01-2020, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang điều tra vụ tai nạn giao thông làm một người chết và một người bị thương xảy ra trên đường Hồng Hà, quận Phú Nhuận sáng 30-1.

Theo Công an quận Phú Nhuận, khoảng 5h30 sáng 30-1, một xe hơi 5 chỗ (chưa rõ danh tánh người điều khiển) lưu thông trên đường Hồng Hà hướng từ ngã ba Phan Đình Giót về ngã tư Hoàng Minh Giám.

Khi xe hơi đi đến trước số 123 Hồng Hà, phường 9, quận Phú Nhuận thì không làm chủ tốc độ, lao sang trái đường đụng vào xe máy do ông Lê Mạnh Thường (64 tuổi) chở chị Nguyễn Thị Bích H. (30 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) lưu thông theo hướng ngược lại.

Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe hơi rời khỏi hiện trường.

Tai nạn làm ông Thường bị thương nặng, được đưa đến Bệnh viện 175 cấp cứu. Tuy nhiên đến khoảng 9h sáng 30-1, ông Thường đã qua đời tại bệnh viện.

Riêng chị H. bị bể xương đầu gối, gãy xương chậu, hiện đang được bác sĩ theo dõi điều trị. 

Ngoài ra, vụ tai nạn còn làm hư hỏng một ôtô, một xe máy.

Nguyên nhân ban đầu nhận định tài xế xe hơi lưu thông vào đoạn đường cong, không giảm tốc độ, không làm chủ tay lái, để xe lao sang trái đường gây ra tai nạn.

Gia đình tổ chức đám tang cho ông Lê Mạnh Thường - Ảnh: ĐỨC PHÚ

Sáng 31-01-2020, phóng viên Tuổi Trẻ Online có mặt tại đám tang ông Lê Mạnh Thường. Ông Lê Anh Dũng - em ruột nạn nhân - cho biết lúc nghe tin, ông ra hiện trường thì người gây ra tại nạn bỏ đi. Sau đó, mọi người mới đưa chị H. và ông Thường đến bệnh viện.

Theo ông Dũng, ông Thường là lao động chính của gia đình, ông Thường chạy xe Grab mấy năm nay để nuôi con trai đang là sinh viên một trường cao đẳng tại TP.HCM. "Hai cha con ở nhà trọ tại quận Tân Phú. Anh ấy mất nên gia đình đưa về nhà của người thân ở quận Phú Nhuận để tổ chức tang lễ", ông Dũng nói.

Còn anh Lê Long An (con trai ông Thường) chia sẻ: "Hằng ngày cha chạy Grab được vài trăm ngàn về trang trải cuộc sống và nuôi em ăn học, giờ cha mất rồi em không biết phải làm sao...".

Được biết, chị H. đang là tiếp viên của một hãng hàng không. Sáng cùng ngày, chị H. đón xe ôm công nghệ để đi làm. Trong lúc chị H. được tài xế Grab là ông Thường chở ra sân bay Tân Sơn Nhất thì gặp tai nạn.

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét