23 thg 12, 2019

Mourinho: 'Son Heung-min khóc vì làm gãy xương sườn Rudiger'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có những phát biểu mỉa mai trung vệ Antonio Rudiger sau khi cầu thủ người Đức khiến Son Heung-min nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Son Heung-min đã có hành động dùng chân tác động vào vùng trước thân người của cầu thủ người Đức. Sau khi xem pha quay chậm, trọng tài Anthony Taylor đã rút thẻ đỏ trực tiếp với cầu thủ người Hàn Quốc vì lỗi "hành động bạo lực".

Trả lời họp báo sau trận thua, Mourinho mỉa mai: "Tôi mong Rudiger bình phục nhanh chấn thương gãy xương sườn, bởi chắc chắn anh ta phải gãy vài cái rồi. Đó là khoảnh khắc then chốt của trận đấu, Với tôi, đó là một thẻ đỏ kỳ lạ, nhưng tôi không muốn tập trung về nó. Đội bóng của tôi đã thua".

"Trước Everton, Son Heung-min khóc vì những gì xảy ra với Andre Gomes. Giờ thì Son khóc vì làm gãy xương sườn của Rudiger", Mourinho tiếp tục mỉa mai hành động của trung vệ người Đức bên phía Chelsea.

Nói về trận thua 0-2 trước Chelsea, HLV trưởng của Tottenham khẳng định: "Trong hiệp 1, Chelsea là đội chơi tốt hơn. Chúng tôi phải tự trách chính mình trong cả 2 bàn thua. Hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn, song việc chỉ có 10 người đối đầu với tập thể có kỹ thuật rất tốt như Chelsea là rất khó khăn".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng về hành vi phân biệt chủng tộc của những CĐV với trung vệ Rudiger phía Chelsea: "Tôi thất vọng vì những điều như thế vẫn xảy ra". 

Chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea là lần thứ 3 Son Heung-min bị truất quyền thi đấu trực tiếp trong 2 mùa gần nhất tại Premier League. Mùa trước, Son bị đuổi khỏi sân sau khi đấm vào mặt đối thủ trong trận thua 0-1 của Tottenham trước Bournemouth ở vòng 37 Premier League.

Mùa này, Son va chạm với Andre Gomes của Everton ở vòng 11, khiến đối thủ nhập viện trong tình trạng phải sử dụng thiết bị hỗ trợ thở. Cầu thủ người Hàn Quốc bị đuổi khỏi sân nhưng sau đó được LĐBĐ Anh xóa án nên không bị cấm thi đấu.

Nguồn ZING

0 comments:

Đăng nhận xét