19 thg 11, 2019

[THÁI LAN] Nữ sinh 13 tuổi bị hiếp dâm tập thể, trước khi nhảy lầu tự tử để lại nhiều message và hình ảnh đầy ám ảnh

Người mẹ vô cùng đau lòng khi không thể nào cứu sống được con gái đáng thương của mình.
Chân dung nữ sinh xấu số.
Vào ngày 15/11, dư luận Thái Lan rúng động trước tin một bé gái 13 tuổi ở Khlong Toei, Bangkok nhảy lầu tự tử tại khu chung cư nơi gia đình em sinh sống. Trước khi tự sát, bé gái có biệt danh là Pinkie, gửi tấm hình chụp đôi chân của cô bé giăng lủng lẳng trên mái nhà cho bạn thân.

Ngoài ra, Pinkie còn gửi cho bạn bè các tin nhắn trên Facebook như một lời vĩnh biệt: "Tớ sắp đi rồi. Tớ rất yêu các cậu", một tin nhắn của nữ sinh 13 tuổi trước khi chết.

Một số người bạn của bé gái chia sẻ rằng Pinkie cho biết cô bé đã mang thai. Vào ngày 16/11, người mẹ 45 tuổi của cô bé đã đến báo cảnh sát rằng có một nhóm người đàn ông đã giam lỏng và hãm hiếp con gái cô vào hôm 11/11 tại khu vực Khlong Tan. Nhiều nguồn tin cho hay, có 6 nghi phạm liên quan đến vụ việc này.

Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Bức hình cuối cùng của nạn nhân trước khi tự tử.

Mẹ của Pinkie nói với cảnh sát rằng con gái của bà đã bị nhóm người nhốt vào trong một căn hộ, ra tay đánh đập và cưỡng hiếp nữ sinh. Sau vụ việc, Pinkie rơi vào tình trạng trầm cảm.

Theo cảnh sát, trước khi tự tử, hai mẹ con nữ sinh đã xảy ra tranh cãi. Camera giám sát của khu chung cư ghi lại được hình ảnh người mẹ bật khóc chạy dọc hành lang đi tìm con gái. Tuy nhiên, cô bé đã nhảy lầu trước khi được người mẹ tìm thấy.

Vào ngày 18/11, cảnh sát cho hay có ít nhất 2 nghi phạm đã bị bắt giữ và họ đang tìm kiếm những người tiếp theo. Ngoài Pinkie còn có một nữ sinh khác cũng bị hãm hại vào thời điểm đó. Hiện cảnh sát địa phương đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mẹ của nạn nhân vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ việc.

Nguồn Coconuts

0 comments:

Đăng nhận xét