11 thg 10, 2021

HLV Park Hang Seo: 'Không hiểu tại sao bầu Hiển nói tôi bảo thủ'

HLV Park Hang Seo cho rằng việc bình luận về cách dùng người của ông không phải việc của CLB Hà Nội.

HLV Park Hang Seo.

Sau trận thua Trung Quốc, đội tuyển Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo chịu nhiều chỉ trích. Truyền thông dẫn lời ông Đỗ Quang Hiển, được biết đến là ông bầu phía sau CLB Hà Nội, bình luận rằng nhà cầm quân người Hàn Quốc bảo thủ vì thiếu tiếng nói phản biện.

Đáp lại, HLV Park Hang Seo nói: "Tôi không hiểu tại sao bầu Hiển nói tôi bảo thủ, tôi có những thay đổi khá tiến bộ. Tôi nghĩ đánh giá về chiến thuật của tôi không phải là việc của CLB Hà Nội. Nếu như nói cách dùng người của tôi trên báo chí thì tôi nghĩ đó không phải phép lịch sự".

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào sau 3 trận đấu ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Trong những trận thua trước Ả Rập Xê Út, Australia và Trung Quốc, các học trò của HLV Park Hang Seo đều có lý do để tiếc nuối.

Chính điều này lại càng làm tăng thêm những luồng ý kiến bày tỏ sự nghi ngờ về tính chính xác trong các quyết định chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Vị HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam đương nhiên hiểu điều đó.

"Tình hình của chúng tôi khá khó khăn vì chưa có điểm. Điều này khiến nhiều luồng phê phán xuất hiện, đặc biệt là sau trận đấu với Trung Quốc", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Oman.

"Tôi là HLV trưởng, tôi sẵn sàng chấp nhận phê phán đó, nhưng nhắm vào các cầu thủ và đội ngũ là điều không thỏa đáng. Chúng tôi đã nỗ lực hết sức. Các cầu thủ có ý chí, quyết tâm cao và đang chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với Oman. Chúng tôi đã thua 3 trận, ở Việt Nam luồng phê phán, chê trách khá nhiều. Nỗ lực để có điểm là điều quan trọng nhất".

Liên quan đến việc đẩy trung vệ Nguyễn Thanh Bình sang U22 Việt Nam sớm hơn dự kiến, HLV Park Hang Seo khẳng định không phải vì trung vệ này có lỗi mà ông làm như vậy.

"Đội U22 phải có sự chuẩn bị sắp tới, đó cũng là giải đấu khá quan trọng. Đội tuyển Việt Nam có đủ người sang Oman. Tôi cũng bàn với các trợ lý là để giải phóng tâm lý cho Bình và cậu ấy cũng là cầu thủ trụ cột của U22 nên ở lại UAE chuẩn bị cũng là hợp lý", HLV Park Hang Seo giải thích.

Nguồn VTC

0 comments:

Đăng nhận xét