11 thg 8, 2021

Messi vừa ký hợp đồng, trang Instagram của PSG tăng 4 triệu người theo dõi

Sau khi Lionel Messi ký hợp đồng 2 năm với Paris Saint-Germain (PSG) thì các trang mạng xã hội của đội này đồng loạt tăng chóng mặt về số lượng người theo dõi. Trong đó, chỉ riêng Instagram đã tăng 4 triệu lên 42,5 triệu người theo dõi.


Được biết, trước đó trang Instagram của PSG có khoảng 38,5 triệu người theo dõi. Sau khi có những thông tin về việc Messi sẽ đến PSG thì tài khoản này đã tăng lên chóng mặt. 

Tính đến 12h trưa 11-8 (giờ Việt Nam), trang Instagram của PSG đã có 42,5 triệu người theo dõi. Như vậy trang này đã tăng tổng cộng 4 triệu người theo dõi và con số vẫn đang tiếp tục tăng lên. 

Cũng liên quan đến Messi, trang cá nhân của PSG đã đăng tải đoạn video về cảnh ngôi sao người Argentina mặc chiếc áo đấu số 30 của PSG và nó đã mang đến 16 triệu lượt xem chỉ trong 8 tiếng, với gần 100.000 bình luận chúc mừng. 

Cựu danh thủ bóng đá Anh David Beckham cũng chúc mừng PSG và Messi. Được biết ở PSG, Messi sẽ mặc chiếc áo số 30. Có một chi tiết thú vị khi số 30 là số áo lần đầu tiên Messi mặc khi trình diễn cùng Barca. 

Messi đã giành được tổng cộng 34 danh hiệu trong những năm tháng thi đấu cho Barca từ năm 2003. Tính đến lúc chia tay Nou Camp, Messi đã chơi 810 trận, ghi 683 bàn thắng và xô đổ vô số kỷ lục của đội bóng. Dù đã giành được mọi danh hiệu nhưng Messi vẫn rất khát khao chiến thắng và một trong những lý do anh đến với PSG là do đội bóng này có "rất nhiều tham vọng". 

Khoảnh khắc đầu tiên của Messi khi đặt chân đến Pháp ký hợp đồng với PSG - Nguồn: Facebook PSG

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét