19 thg 8, 2021

Đắk Lắk: Đâm chết bạn nhậu 'xin về nhà vì vợ sắp sinh', lãnh 20 năm tù

Nhậu xong, tiếp tục hát karaoke đến khuya, anh Q. xin phép về nhà vì vợ mang thai sắp sinh thì bị bạn nhậu dùng dao đâm chết.

Bị cáo Đỗ Viết Dương tại phiên tòa. ẢNH: HOÀNG BÌNH

Liên quan vụ án hình sự dùng dao đâm chết bạn nhậu, ngày 19.8, TAND tỉnh Đắk Lắk xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Đỗ Viết Dương (38 tuổi, trú xã Ea Păl, H.Ea Kar, Đắk Lắk) 20 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, ngày 16.12.2020, Dương mời anh N.X.Q (36 tuổi) và Lê Văn Cường (35 tuổi, trú cùng xã Ea Păl) và một số người bạn đến nhà Dương nhậu.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, khi mọi người ra về, anh Q. và Cường ở lại cùng Dương tiếp tục uống bia và hát karaoke tại quán cà phê trong khuôn viên nhà của Dương.

Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, anh Cường xin phép về nhà. Anh Q. lấy lý do trời đã khuya và vợ mang thai gần sinh, đang ở nhà một mình nên cũng xin phép về cùng anh Cường.

Khi anh Q. nói lấy xe máy chở anh Cường về thì Dương không đồng ý. Dương bảo anh Q. lấy xe ô tô của Dương để chở Cường về rồi quay lại uống bia và hát tiếp.

Anh Q. không đồng ý với ý kiến của Dương và ra lấy xe máy để về thì bị Dương giật lấy chìa khóa xe máy ném vào trong xe ô tô của Dương. Tiếp đó, Dương lấy một con dao dài trên xe ô tô đâm một nhát vào vùng ngực trái khiến anh Q. gục xuống và tử vong sau đó.

Sau khi anh Q. bị bạn nhậu đâm chết, 6 ngày sau vợ của anh sinh con đầu lòng.

Nguồn TNO

0 comments:

Đăng nhận xét