11 thg 10, 2020

Tin mới vụ nữ sinh lớp 8 bị đánh nhập viện vì "nhìn ngứa mắt"

Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết, nữ sinh lớp 8 trường THCS Trung Mầu bị đánh hiện đã ổn định sức khoẻ.

Nữ sinh nhập viện sau khi bị đánh.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 8 trường THCS Trung Mầu (Gia Lâm, Hà Nội) bị đánh nhập viện khi đi học về vì "nhìn ngứa mắt", thông tin với PV, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm cho biết, ngay sau khi bị đánh, nạn nhân được đưa đến bệnh viện thăm khám, chăm sóc hiện sức khoẻ đã ổn định.

Cũng theo đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gia Lâm, hiện cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ vụ việc. Qua nắm bắt sơ bộ xác định, sự việc xảy ra từ tháng 9/2020.

Trước đó, vào ngày 9/10, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip kèm hình ảnh ghi lại cảnh một nữ sinh bị một bạn cùng giới đánh, đạp liên tiếp vào người.

Trước sự chứng kiến, hò reo của nhiều em học sinh khác. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh chỉ biết ôm mặt nằm im dưới đất chịu đòn, không thể phản kháng.

Nội dung chia sẻ cùng video clip trên mạng xã hội thì nữ sinh bị đánh tên H. học lớp 8 tại Trường THCS Trung Mầu, (Gia Lâm, Hà Nội).

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video clip cùng nội dùng đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Đa số mọi người đều tỏ ra bất bình, phẫn nộ trước vụ việc đồng thời yêu cầu nhà trường, cơ quan chức năng sớm làm rõ để răn đe, chấm dứt các vụ việc tương tự xảy ra.

Nguồn SOHA

0 comments:

Đăng nhận xét