14 thg 9, 2020

Chiêm ngưỡng ngôi nhà 50 tỉ dưới lòng đất ai nhìn cũng muốn đến ở

Một ngôi nhà cổ kính và đầy màu sắc xây dựng dưới lòng đất ở Buffalo, bang Texas, Mỹ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể bạn quan tâm: đất nền mặt tiền quốc lộ 50

Bên ngoài ngôi nhà 50 tỉ nằm dưới lòng đất ở Texas, Mỹ..

Những ngôi nhà được xây dựng dưới mặt đất với thiết kế đa dạng từ ngôi nhà trong các hốc hang động đến các căn hộ đào sâu trong những ngọn đồi. Tất cả đều thu hút vì kiến trúc độc đáo và thiết kể tỉ mỉ đẹp mắt.

Một căn nhà xây dựng hoàn toàn dưới lòng đất ở Buffalo, Texas, Mỹ có không gian sống rộng 3 nghìn mét vuông là ví dụ điển hình. Căn nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm và 3 phòng chức năng sử dụng cho mục đích làm việc hoặc giải trí.

Do nằm hoàn toàn dưới lòng đất, toàn bộ khu nhà đặc biệt không có ánh sáng tự nhiên nhưng được kiến trúc sư thiết kế, trang trí hợp lý mang lại một không gian ấm cúng cho bất cứ ai sinh sống bên trong.

Với không gian thoáng rộng, phía trên mặt đất, người ta xây một căn nhà riêng lớn để xe và một hồ ao lộng gió. Sau đó, bạn có thể đi vào không gian sống thông qua một con đường dẫn đã được sơn cẩn thận sao cho tạo hình giống đường hầm bằng gạch đá giản dị.

Đường dẫn vào căn nhà rộng sơn màu đặc biệt tạo hình giống tảng đá ghép vào nhau.

Sau đường dẫn màu sắc cũ kỹ là căn phòng rực rỡ sắc màu

Qua đường hầm màu cổ kính là một không gian đầy màu sắc tươi sáng. Mỗi phòng thiết kế khác nhau, có chủ đề độc đáo khiến bạn chỉ muốn đi khám phá từng góc nhỏ bên trong.

Chủ sở hữu căn nhà hiện nay vô cùng cẩn thận khi lên thiết kế. Họ tính toán kỹ về vấn đề riêng tư và an ninh khu vực. Đồng thời tính toán sao cho căn nhà có thể chịu được các cơn bão và lốc xoáy.

Theo một đại lý kinh doanh bất động sản, căn nhà có giá khoảng hơn 2,2 triệu USD, tương đương khoảng gần 51 tỉ đồng.

Nhà tắm thiết kế sang trọng đầy đủ tiện nghi

Mỗi căn phòng là một màu sắc chủ đề riêng biệt

Thiết kế mái vòm cao đến 7,6 mét tạo sự thoáng đãng cho căn nhà.

Thoạt nhìn căn nhà hoàn toàn dưới lòng đất nhiều người sẽ nghĩ chúng vô cùng ngột ngạt nhưng tại đây, các phòng thiết kế có trên hình vòm cao đến 7,6 mét. Ưu điểm vượt trội phải kể đến chính là khả năng tự cung tự cấp của toàn bộ khuôn viên rộng. Nước được lấy từ giếng khoan trong khu đất, có hệ thống nước và bể phốt riêng. Máy phát điện công suất lớn có thể cung cấp điện cho ngôi nhà trong thời gian 2 tuần.


Khu bếp rộng thoáng liền với phòng khách





Nguồn Vietnamnet

0 comments:

Đăng nhận xét