31 thg 7, 2020

Quận Tân Phú: Phong tỏa, cách ly nhiều ngôi nhà trong đêm

Nhiều ngôi nhà ở địa bàn phường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM) được lực lượng chức năng phong tỏa, cách ly.

Ngày 31-7, lãnh đạo UBND phường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM) xác nhận tối 30-7 lực lượng chức năng đã cách ly nhà người nghi nhiễm COVID-19  và hai nhà liền kề trên đường Phú Thọ Hòa (phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú) trong thời gian khoảng 14 ngày. 

Trong lúc đó, một ngôi nhà đồng thời là tiệm bán phở trên đường Lê Lư (phường Phú Thọ Hòa) cũng được lực lượng chức năng phong tỏa vào cùng thời điểm.

Ba ngôi nhà liền kề trên đường Phú Thọ Hòa (quận Tân Phú, TP.HCM) đã được lực lượng chức năng cách ly, phong tỏa từ tối hôm trước, 30-7. Ảnh NT.

Lực lượng chức năng túc trực 24/24 tại hiện trường gồm cả công an, bảo vệ dân phố và dân quân tự vệ. Ảnh NT.

Căn nhà ở giữa là nơi ở của người phụ nữ sinh năm 1959. Người này ban đầu được xác định nghi nhiễm vì xét nghiệm đã cho kết quả dương tính 2 lần. Hai căn nhà lân cận là hàng xóm. Ảnh NT.

Trưa ngày 31-7, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa khu vực. Người lạ được khuyến cáo không nên lại gần. Phóng viên báo chí muốn tác nghiệp phải liên hệ với lãnh đạo UBND phường để có hướng dẫn cụ thể. Ảnh NT.

Trong một diễn biến có liên quan, quán phở cách địa chỉ nói trên chừng 3km trên đường Lê Lư cũng được phong tỏa, cách ly. 

Những người bên trong nhà được cách ly tại chỗ. Ăn uống có thể đặt hàng và lực lượng chức năng sẽ hỗ trợ chuyển giúp. Ảnh NT.

Nguồn PLO

0 comments:

Đăng nhận xét