20 thg 7, 2020

Nhóm trẻ xả rác khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu để trả đũa

Hành động "trả đũa" khách sạn của một nhóm thanh niên khi đi du lịch hè đang nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Nhóm trẻ cười lớn khi xả rác, quay clip trong phòng khách sạn Vũng Tàu Bức xúc vì cho rằng bị khách sạn "nhập nhằng" chuyện tiền phòng, nhóm bạn trẻ đã bày trò chơi khăm và quay video, đăng lại trên mạng xã hội.

Sáng 19/7, tài khoản Kiet** chia sẻ clip khoảng một phút trên mạng xã hội cá nhân. Trong clip, một cô gái bẻ bánh và tung khắp phòng khách sạn. Căn phòng trước đó dường như cũng đã bị "làm loạn" khi xuất hiện nhiều rác trên sàn và gối đệm vứt lung tung. Người quay và cô gái bẻ bánh đều cười rất lớn trong clip.

Sau khi đăng tải, tài khoản này vấp phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng. Chủ clip đã phải đóng tính năng bình luận ở toàn bộ bài đăng. Sau đó, người này đã xóa clip xả rác trong phòng khách sạn và lên tiếng giải thích về hành động của mình.

"Bọn mình thuê phòng bị chém giá, đưa tiền đủ xong lên phòng còn bị gõ cửa xuống nói trả thiếu. Hỏi giá một kiểu, nhận phòng giá một kiểu. Các bạn không biết đừng chỉ trích mình như vậy", người này giải thích.

Tiếp đó, thanh niên quay clip cũng đưa ra lời xin lỗi nhưng vẫn nhấn mạnh hành động do tức giận vì bị khách sạn ăn chặn. "Chúng mình chỉ muốn chơi xỏ một chút", chủ clip chia sẻ trên mạng xã hội.

Dù đã đưa ra lời giải thích và xin lỗi, hành động của xả rác trong phòng khách sạn của người này cùng bạn bè vẫn nhận nhiều chỉ trích từ dân mạng.

"Không thống nhất được giá thuê thì tìm nơi khác hoặc đăng bài lên mạng để mọi người tẩy chay khách sạn là được. Tuy nhiên, hành động xả rác, làm bừa phòng khách sạn rồi đăng trên mạng là sai", người dùng Huỳnh Anh nói.

"Tuổi trẻ ai cũng có những phút bồng bột. Bạn có thể khó chịu nhưng không nên làm những hành động thiếu suy nghĩ như vậy. Từ người có thể đúng bạn lại trở thành đối tượng để mọi người chỉ trích" là ý kiến của tài khoản Tuấn Linh.


Người quay clip lên tiếng xin lỗi nhưng nhấn mạnh bức xúc vì bị chủ khách sạn đòi thêm tiền. Ảnh chụp màn hình.

Trước nhiều ý kiến cho rằng hành động "trả thù" của mình làm khổ những người lao công, tài khoản trên cũng đã lên tiếng về vấn đề này. "Khách sạn nhỏ nên chủ vừa là lễ tân, kiêm luôn thu dọn phòng. Họ không có lao công riêng nên bạn mình chỉ muốn trả đũa một chút. Mình cũng xin lỗi về hành động của chúng mình. Tuy nhiên, nếu trong tình huống vậy, các bạn có làm gì được không", người này phân trần.

Zing đã liên hệ với người quay clip và chủ khách sạn nhưng chưa nhận được câu trả lời.



Nguồn Zing

0 comments:

Đăng nhận xét