7 thg 7, 2020

Di Sản Bóng Đá Việt Nam: Sốc với cảnh HLV và cầu thủ 'bóp cổ' đối thủ

HLV Hứa Hiền Vinh và cầu thủ Phố Hiến đã có hành động "xấu xí" khi tiến đến bóp cổ cầu thủ An Giang ở những phút bù giờ trận Phố Hiến thắng An Giang 2-1 đêm 7-7 ở Giải hạng nhất quốc gia 2020.
Tình huống náo loạn vào cuối trận, với hình ảnh gây sốc khi HLV Hứa Hiền Vinh và cầu thủ Phố Hiến bóp cổ Võ Văn Huy - Nguồn: Next Media

Ở trận đấu này, đội chủ nhà Phố Hiến đã chơi tốt hơn và dẫn trước An Giang 2-0 với hai bàn thắng của Phan Duy Lam phút 45+2 và Trần Văn Trung phút 59. Đến phút 78, Hà Kiên Cường ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho đội khách An Giang.

Sau đó, trận đấu trở nên căng thẳng hơn và đến phút 90+1, hậu vệ Võ Văn Huy (An Giang) có hành động không đẹp khi đá bóng vào khu vực kỹ thuật của Phố Hiến. Tất nhiên để trả giá cho hành động này, Võ Văn Huy đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu.

Nhưng HLV Hứa Hiền Vinh (Phố Hiến) cũng có hành động rất xấu xí khi tiến đến từ phía sau và dùng hai tay bóp cổ Võ Văn Huy. Sau đó, một cầu thủ khác của Phố Hiến cũng "học theo" ông thầy của mình để bóp cổ cầu thủ An Giang. 

Trong vụ náo loạn này, chỉ mỗi mình Võ Văn Huy bị truất quyền thi đấu. Điều này đã khiến HLV Trịnh Văn Hậu (An Giang) tức giận lớn tiếng phản đối trọng tài. Qua những âm thanh nghe được từ truyền hình, HLV Trịnh Văn Hậu đã liên tục la lớn: "Ba thằng cầu thủ đánh thằng Huy thì sao ?"

Chung cuộc, Phố Hiến giành chiến thắng 2-1 để tạm vươn lên đứng thứ ba với 12 điểm, còn An Giang xếp thứ năm với 8 điểm.

Video: Sốc với cảnh HLV và cầu thủ Phố Hiến hùa nhau 'bóp cổ' cầu thủ An Giang


Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét