23 thg 6, 2020

Tìm lại nhẫn kim cương đắt giá sau 30 năm mất tích

Một người đàn ông ở Georgia bất ngờ nhận lại chiếc nhẫn kim cương quý giá đánh mất từ năm 1990.
Nhẫn kim cương đắt giá sau 30 năm mất tích đã được tìm thấy.

Buster Kast, sinh sống ở Georgia, Mỹ đã đánh mất chiếc nhẫn khi còn đang đi học ở Warner Robins khi cùng gia đình đi nghỉ mát vào năm 1990.

Người đàn ông chia sẻ: "Lần cuối cùng tôi đeo chiếc nhẫn khi đi nghỉ mát cùng gia đình ở St. Augustine. Có lẽ tôi đã để rơi chiếc nhẫn trên xe ô tô mà gia đình thuê".

30 năm sau, Buster Kast vô cùng kinh ngạc khi nhận được cuộc điện thoại từ người đàn ông Chance McDonald thông báo đang giữ chiếc nhẫn. Câu chuyện khiến nhiều người cảm động và lan truyền về sự tử tế vẫn luôn tồn tại trong thế giới hàng tỷ người.

Gia đình Chance McDonald đã tìm thấy chiếc nhẫn và lưu giữ nó trong suốt 20 năm qua. Gần đây, trong khoảng thời gian rảnh rỗi vì giãn cách xã hội, Chance McDonald đã lấy chiếc nhẫn ra và quan sát kỹ hơn.

Chance McDonald phát hiện trên chiếc nhẫn có khắc tên trường và khắc chữ Buster do vậy anh đã cố gắng lần theo hai manh mối quan trọng để tìm kiếm chủ sở hữu.

Chance McDonald cho biết: "Tôi không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm Facebook của Buster và nhắn tin cho anh ấy".

Tuy nhiên do hai người không phải là bạn bè của nhau, không có kết nối trên mạng xã hội Facebook nên phần tin nhắn của Chance McDonald gửi cho Buster nằm ở tin nhắn chờ.

Buster cho biết khi nhận được tin nhắn của người lạ anh đã không tin tưởng và không trả lời. Mãi đến khi Chance McDonald hỏi anh có mất chiếc nhẫn quý giá nào đó không thì Buster mới chú ý và xem xét cẩn thận.

Hai người đàn ông gặp nhau ở Social Circle và Chance McDonald đã trả lại chiếc nhẫn của chủ nhân thực sự Buster.

Người đàn ông may mắn vui vẻ chia sẻ sự việc lên mạng xã hội và cho biết chiếc nhẫn có ý nghĩa đặc biệt với anh.

Buster viết: "Gia đình tôi trước đây khá khó khăn khi cha mẹ phải nuôi ba anh chị em. Cha tôi khi đó không thể mua cho tôi chiếc nhẫn nhưng vì tôi rất thích rồi nài nỉ nên ông chiều theo. Tìm lại được chiếc nhẫn tôi cảm thấy vui mừng khôn siết. Nước mắt tôi đã trào ra khi thấy lại chiếc nhẫn".

Nguồn Vietnamnet

0 comments:

Đăng nhận xét