13 thg 4, 2020

Đình chỉ công tác Phó Chủ tịch HĐND huyện chống đối kiểm dịch Covid-19

Với hành vi không đeo khẩu trang, chống đối, không chấp hành đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch Covid-19, ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản (Bình Phước) đã bị đình chỉ công tác.
Ông Thanh có hành vi chống đối tại chốt kiểm dịch Covid-19.

Sáng nay (13/4), ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, Tỉnh ủy Bình Phước đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lưu Văn Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản -  người có hành vi chống đối tại chốt kiểm dịch Covid-19. Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lưu Văn Thanh có hiệu lực từ ngày 10/4.

Trước đó, sáng 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh ông Lưu Văn Thanh không đeo khẩu trang, chống đối, không chấp hành việc đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long (giáp ranh thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản).

Trong đoạn clip dài gần 5 phút, được ghi lại vào khoảng 7h ngày 3/4 tại một chốt kiểm dịch của thị xã Bình Long, ông Thanh không đeo khẩu trang, đứng cự cãi, không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt với cán bộ tại chốt kiểm dịch theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Phước. Vị cán bộ này còn đập tay nhiều lần lên bàn, chỉ vào mặt, chửi bới, văng tục với các cán bộ làm việc tại chốt kiểm dịch. Mặc dù người phụ nữ đi cùng ngăn cản nhưng vị cán bộ này vẫn tỏ thái độ chống đối.

Liên quan đến thông tin trên, sau đó, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản cho biết đã viết bản kiểm điểm và thừa nhận minh đã sai. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã quyết định tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm khi ông này không chấp hành kiểm dịch.


Clip họp báo đình chỉ công tác ông Lưu Văn Thanh, Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản (Bình Phước) - Nguồn TNO
Nguồn ANTT 
http://antt.vn/dinh-chi-cong-tac-pho-chu-tich-hdnd-huyen-chong-doi-kiem-dich-covid-19-292141.htm

0 comments:

Đăng nhận xét