20 thg 4, 2020

Be nói gì về chiếc xe nam thanh niên sử dụng đi giở trò đồi bại với phụ nữ?

Chiều 19-4, ông Trần Việt Linh - đại diện truyền thông Be Group - cho biết hãng này đã khóa vĩnh viễn tài khoản tài xế H.H.N. do liên quan vụ việc một thanh niên giở trò đồi bại với cô gái cơ nhỡ ở quận 5, TP.HCM.
Trương Gia Huy mặc đồng phục của Be đi làm chuyện đồi bại

Cụ thể, theo ông Linh, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc trên, hãng lập tức kiểm tra và nhận thấy biển số xe trong video clip 48H1-018.70 không trùng khớp với bất cứ tài khoản tài xế nào đã được đăng ký trên hệ thống của Be.

Qua quá trình làm việc với lực lượng chức năng, Be Group cho hay tài xế Be Bike H.H.N. đăng ký ngày 17-2-2020, biển số xe đăng ký với Be là 48B1-505.*3. 

Tuy nhiên do giai đoạn dịch bệnh nên N. đã đưa tài khoản cho Trương Gia Huy sử dụng. Be nói Huy không phải tài xế của Be.

"Thời điểm xảy ra vụ việc ở quận 5, Trương Gia Huy sử dụng xe mang biển số 48H1-018.70 đi với mục đích cá nhân và không thực hiện/không liên quan đến chuyến xe của Be để thực hiện ý đồ xấu. Chúng tôi đã khóa vĩnh viễn tài khoản tài xế H.H.N. và đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Chúng tôi lấy làm tiếc và cảm thông với nạn nhân trong sự vụ vừa xảy ra", ông Linh nói. 

Ông Linh cho biết thêm ứng dụng gọi xe công nghệ này nghiêm cấm mọi hành vi mua bán, cho mượn tài khoản tài xế vì an toàn của khách hàng và của cộng đồng. 

Trước đó, video clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh thanh niên mặc đồng phục Be giở trò đồi bại với phụ nữ vô gia cư ở khu vực đường Lão Tử, P.11, Q.5, TP.HCM.

Công an xác minh chủ sở hữu chiếc xe máy 48H1-018.70 trong clip là H.H.N., ngụ tỉnh Đắk Nông. Qua làm việc, N. cho biết có đăng ký dịch vụ chạy xe Be Bike. Đến đầu tháng 4-2020, N. về quê tỉnh Đắk Nông và để lại xe máy cho người bạn tên là Trương Gia Huy sử dụng.

Huy đã đầu thú, khai đã giở trò đồi bại ép quan hệ tình dục với người phụ nữ khi đang mặc đồng phục của Be. 

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét