21 thg 3, 2020

Nữ hoàng ôm chó cưng “tháo chạy” khỏi Cung điện với gương mặt đầy lo lắng khi dịch bệnh bùng phát mạnh

Người đứng đầu Hoàng gia Anh chính thức rời khỏi điện Buckingham để tới lâu đài Windsor đoàn tụ cùng Hoàng thân Philip.

Vào ngày 19/03/2020 vừa qua, Nữ hoàng bị bắt gặp dùng xe hơi “tháo chạy” khỏi điện Buckingham. Theo quan sát, bà mang theo chú chó cưng Dorgi đi cùng trong chuyến đi lần này. Điểm đến của người đứng đầu Hoàng gia Anh là lâu đài Windsor. Bà tới đây sớm hơn 1 tuần so với kế hoạch để đón lễ Phục sinh trước khi London có khả năng phải phong tỏa vì dịch COVID-19.

Người đứng đầu Hoàng gia Anh chính thức rời khỏi điện Buckingham để tới lâu đài Windsor đoàn tụ cùng Hoàng thân Philip.

Suốt quá trình di chuyển, Nữ hoàng để lộ gương mặt đầy lo lắng. Bà trông già hẳn đi ở tuổi 93. Được biết, Hoàng thân Philip sẽ đi trực thăng từ Wood Farm ở Sandringham đến lâu đài Windsor. Nữ hoàng và chồng sẽ tiến hành tự cách ly tại đây.


Nữ hoàng lộ gương mặt đầy phiền muộn khi ngồi trên xe hơi cùng chó cưng.

Trên thực tế Anh yêu cầu người già trên 70 tuổi phải ở trong nhà một thời gian để để bảo vệ họ khỏi virus corona. Nữ hoàng, Thái tử Charles và bà Camilla đều thuộc diện phải tự cách ly. Chính vì lý do này mà họ tạm thời dừng các nhiệm vụ Hoàng gia. Người sẽ đứng ra đảm nhiệm các công việc của Hoàng gia không ai khác chính là Hoàng tử William dù anh chỉ là người đứng thứ 2 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Nguồn Công lý & xã hội

0 comments:

Đăng nhận xét