23 thg 3, 2020

Bphone 4 ra mắt online, không có khán giả vỗ tay

Theo trào lưu ra mắt trực tuyến, chiếc điện thoại của Bkav cũng sẽ được giới thiệu tại trường quay vào đầu tháng 4.
Ông Nguyễn Tử Quảng trong sự kiện ra mắt Bphone 3. Ảnh: Bkav.

Sáng 23/3/2020 trên trang cá nhân, CEO Nguyễn Tử Quảng của Bkav cho biết công ty này sẽ ra mắt điện thoại Bphone 4 vào ngày 7/4. Theo ông Quảng, đây sẽ là lễ ra mắt online khi được thực hiện tại trường quay. Sẽ chỉ có một lượng khách mời giới hạn theo dõi lễ ra mắt và trải nghiệm sản phẩm tại các cửa hàng Bphone.

"Đây sẽ là buổi ra mắt 'thực sự online', không có khán giả trực tiếp tại trường quay", ông Quảng chia sẻ.

Như vậy, lịch ra mắt Bphone 4 đã bị lùi lại khoảng 2 tuần. Trước đó, ông Quảng cho biết máy sẽ được ra mắt vào ngày 25/3. Theo CEO của Bkav, nguyên nhân lùi ra mắt là trùng lịch trường quay.

Đây cũng là lần đầu tiên Bphone được ra mắt hoàn toàn theo hình thức trực tuyến. Cả ba thế hệ trước đó đều được tổ chức sự kiện ra mắt ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Bphone 4 là thế hệ smartphone thứ 4 của Bkav kể từ khi công ty này tham gia thị trường năm 2015. Hiện tại, công ty này vẫn bán ra Bphone 3 giá 7 triệu đồng và Bphone 3 Pro giá 10 triệu đồng. Bộ đôi này ra mắt cuối năm 2018, có 2 màu đen và trắng.

Theo Bkav, doanh số của Bphone 1 tại Việt Nam là 3.000 máy, Bphone 2 là 12.000 máy. Doanh số Bphone 3 chưa được công bố.

Cuối năm 2019, CEO Bkav cho biết bên cạnh nâng cấp về phần cứng, Bphone 4 vẫn sẽ tập trung vào camera AI, thêm tính năng chụp macro.

Ngoài ra, chiếc Bphone mới sẽ được nâng cấp khả năng chống nước và bụi tốt hơn. "Khả năng chống nước, chống bụi chỉ có ở các máy cao cấp trên thị trường. Chống nước không chỉ giúp bảo vệ máy khi gặp nước, nó còn làm cho thiết bị bền hơn khi hệ thống bảng mạch được bảo vệ chống ẩm tuyệt đối. Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm ở nước ta", ông Nguyễn Tử Quảng viết trong nhóm Bphone trên mạng xã hội.

Tính năng bảo mật và tìm lại máy thất lạc cũng được cải tiến trên Bphone 4. "Trên Bphone 3 đã có tính năng chống trộm. Tuy nhiên, với chiếc Bphone 4, tính năng này cho độ chính xác cao hơn khi người dùng bị thất lạc", đại diện Bkav nói với Zing.

Nguồn ZING NEWS

0 comments:

Đăng nhận xét