21 thg 9, 2019

Cô gái một mình chạy xe song song với tàu hỏa sau rào chắn , cư dân mạng :" Các Ninja chưa bao giờ làm tôi thất vọng"

Không một từ ngữ nào có thể miêu tả được sự "anh dũng xông pha"của nữ ninja này. Chắc chắn là, ngay cả những người đàn ông can đảm nhất, cũng chẳng dám đánh xe chạy song song với tàu hỏa sau rào chắn như cô gái dưới đây.

Nhiều người Việt có thể ngồi hàng giờ trong quán nhậu, quán cà phê, trang điểm, "bà tám" giờ cao su, nhưng khi lên xe thì lại rất vội. Trong đó, rất nhiều người thể hiện sự vội vàng của mình bằng cách thách thức mạng sống với tàu hỏa . 

Mới đây, hình ảnh một nữ "ninja " đang chạy xe song song với tàu hỏa sau rào chắn khiến nhiều người bàng hoàng. Có lẽ băng ngang đường ray khi tàu sắp tới đã không còn là một thử thách đủ kích thích sự mạo hiểm, lòng "can đảm" của các Ninja nữa. Vậy nên chị quyết khiến cả thế giới trầm trồ khi chạy đua với xe lửa một cách "oách xà lách" thế này đây.

Hình ảnh sau khi đăng tải trên mạng xã hội đương nhiên đã khiến tất cả cư dân mạng trầm trồ thật. Nhiều người cho biết họ vô cùng ngạc nhiên dù trước đó đã biết rằng "độ liều của ninja là vô đối". Đây quả nhiên là một cảnh giới mới trong cộng đồng "Ninja" Việt. Bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lên án, tỏ ra lo lắng cho...người lái tàu vì cô gái này chỉ lỡ tay đánh lái 1 chút thôi, rất có thể người lái tàu và các hành khách sẽ có một trải nghiệm kinh hoàng cả đời không quên. 

Vượt qua đường ray thì là muốn nhanh thêm vài phút, thế nhưng chạy song song với cả tàu thế này thì hẳn là liều vì đam mê rồi. Chỉ hy vọng rằng các "Ninja" hãy đam mê mạo hiểm đúng nơi đúng chỗ, Đừng vì một phút "ngẫu hứng" mà quên cả an toàn bản thân.




Nguồn Thế Giới Trẻ

0 comments:

Đăng nhận xét