3 thg 3, 2017

QUÀ TẶNG KHUYẾN MÃI: CÁCH TỐT NHẤT ĐỂ TRI ÂN KHÁCH HÀNG

Ngày nay, văn hóa tặng quà đã và đang được biết đến như là cách để thể hiện tình cảm, sự tôn trọng, quý mến của người tặng dành cho người được tặng.

Tin liên quan: Bán tên miền quatangtiepthi.com 9.000.000 VNĐ

Mỗi món quà như một thiên sứ mang đến thông điệp yêu thương, gần gũi, gắn bó, tri ân đến cho người nhận. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều doanh nghiệp, công ty đã lựa chọn quà tặng khuyến mãi để tri ân các khách hàng của mình.

Mỗi quà tặng khuyến mãi mang những thông điệp cụ thể. Cách tặng quà cũng thể hiện văn hóa của người tặng. Do đó, các quà tặng khuyến mãi đính kèm sản phẩm phải luôn được trao tận tay khách hàng kèm theo lời cảm ơn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Nếu đó là quà tặng khuyến mãi đính kèm sản phẩm thì cũng nên được đóng gói trang trọng, lịch sự. Một quà tặng khuyến mãi phát huy được đúng nhiệm vụ của nó khi mà người nhận cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc vì được ghi nhận từ phía người tặng và công ty, doanh nghiệp cũng đồng thời truyền tải được thông điệp biết ơn, tri ân đối với khách hàng.

Quà tặng khuyến mãi mang đầy đủ ý nghĩa về vật chất và tinh thần cho người được nhận. Hòa chung trong giai đoạn kinh tế khó khăn toàn cầu, các doanh nghiệp, công ty đã lựa chọn những sản phẩm phù hợp nhất, thiết thực trong đời sống mỗi gia đình để làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng. Đó có thể là một chiếc ô đi mưa trong những tháng mùa mưa sắp tới. Đó có thể là một USB được điêu khắc tinh xảo giúp lưu trữ hồ sơ, tài liệu trong công việc… Bên cạnh đó, để tạo nên sự khác biệt của quà tặng khuyến mãi với các sản phẩm thông thường khác, quà tặng khuyến mãi thường được các công ty đặt làm gia công. Các họa tiết tinh xảo trên những móc khóa xinh xắn, các đường khắc laser sắc nét trên các biểu trưng mica sẽ truyền tải một thông điệp tinh thần cực kì hiệu quả đến người tiêu dùng. Đó cũng là cách PR sản phẩm của doanh nghiệp một cách hiệu quả với mức phí thấp. Hãy tưởng tượng trên đường đi vào ngày mưa của một đại lộ đông đúc rợp màu áo mưa và dù đi bộ với tên sản phẩm và công ty bạn. Hẳn nhiều người sẽ tò mò và tìm đến sử dụng sản phẩm của công ty bạn với suy nghĩ “chắc sản phẩm/ chất lượng dịch vụ tốt nên nhiều người sử dụng”. Và người đang sử dụng quà tặng khuyến mãi của công ty bạn cảm thấy tự hào đến thế nào. Đó là những thông điệp truyền thông hiệu quả mà quà tặng khuyến mãi đem đến cho người tặng cũng như người được tặng.




www.ketnoithanhcong.com - nơi quảng bá tốt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam. Liên hệ quảng cáo: 0906846366-Mr.Giang
Quà tặng khuyến mãi cho khách hàng là dù đi mưa trong những tháng mùa mưa
Quà tặng khuyến mãi thường được làm theo mùa, thể hiện sự nhạy bén của doanh nghiệp khi nắm bắt yêu cầu, thị hiếu của thị trường khó tính hiện nay. Chắc chắn gian hàng và sản phẩm của bạn sẽ thu hút được khách hàng nếu mua một sản phẩm được tặng kèm một áo mưa khi mùa mưa bão đang tới gần, mùa valentine được tặng kèm một móc khóa trái tim xinh xắn, mùa vu lan được tặng một món quà bất ngờ cho cha mẹ… Chính nhờ sự nhạy bén của các nhà sản xuất, các công ty mà thị trường quà tặng khuyến mãi hầu như lúc nào cũng phát huy được hiệu quả và công dụng vốn có của nó.


Quà tặng luôn là vật dẫn đưa tình cảm tốt nhất, hiệu quả nhất. Vì vậy, hãy để quà tặng khuyến mãi nói thay lời và truyền đạt tình cảm công ty, cơ quan của bạn muốn nói đến khách hàng của bạn.


Nguồn sưu tầm

0 comments:

Đăng nhận xét