2 thg 5, 2022

Vụ tai nạn chết người ở Bình Định: Xe khách chạy sai làn đường, 3 nạn nhân say rượu

CSGT báo cáo sơ bộ vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết rạng sáng 2-5 tại thị xã Hoài Nhơn (tỉnh Bình Định) là do xe khách chạy không đúng phần đường, người lái xe máy không chú ý quan sát.

3 nạn nhân tử vong tại chỗ - Ảnh: D.D.T.

Trưa 2-5, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định có thông tin về nguyên nhân sơ bộ ban đầu vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên quốc lộ 1 qua xã Hoài Châu Bắc (thị xã Hoài Nhơn) làm 3 người chết lúc 1h25 sáng cùng ngày.

Theo đó, nguyên nhân sơ bộ ban đầu của vụ tai nạn là do tài xế Nguyễn Hữu Nhân (49 tuổi, ở tỉnh Đắk Lắk) điều khiển xe khách giường nằm biển số tỉnh Đắk Lắk chạy theo hướng Bắc - Nam trên quốc lộ 1, khi qua đoạn đường này không chú ý quan sát, đi không đúng phần đường quy định.

Tài xế Nhân có giấy phép lái xe hạng E, hạn đến ngày 11-10-2024, không vi phạm nồng độ cồn, ma túy. Chiếc xe khách còn hạn kiểm định đến ngày 26-6-2022.

Người điều khiển xe máy là Phạm Công Nhựt (25 tuổi, ở thị xã Hoài Nhơn), chở 2 người khác, khi chuyển hướng qua đường không chú ý quan sát, không nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên, điều khiển xe trong tình trạng có nồng độ cồn trong máu.

Theo thông tin của CSGT, Phạm Công Nhựt điều khiển xe máy trong tình trạng sử dụng chất kích thích, có nồng độ cồn trong máu là 29,9mg/dl. Ngồi phía sau xe do Nhựt cầm lái là Đoàn Anh Tuấn (28 tuổi) có nồng độ cồn trong máu là 37,03mg/dl, Nguyễn Xuân Hạnh (27 tuổi) có nồng độ cồn trong máu là 74,67mg/dl. Cả ba thanh niên này đều tử vong tại chỗ.

Như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, rạng sáng nay, tại đường giao nhau với quốc lộ 1 qua xã Hoài Châu Bắc xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách chạy hướng Bắc - Nam và xe máy chạy hướng Đông - Tây khiến 3 người đi xe máy chết tại chỗ.

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét