16 thg 8, 2021

Người tự xưng 'tao là tiến sĩ' chửi bới cán bộ trực chốt đúng là... tiến sĩ

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định người đàn ông tự xưng tiến sĩ khi chửi bới, xúc phạm cán bộ trực chốt phòng chống COVID-19 có bằng tiến sĩ, đang làm giám đốc marketing một công ty, nhưng không phải là 'người của đài VTV'.

Người đàn ông tự xưng là tiến sĩ chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt COVID-19 - Ảnh cắt từ video

Chiều 16-8, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đơn vị đã giao Công an xã Đặng Xá (Gia Lâm) tham mưu cho UBND xã để xử lý các vi phạm về quy định phòng chống dịch đối với ông Nguyễn Đ. (38 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Đống Đa, Hà Nội; hiện sống tại khu đô thị Đặng Xá) - người tự xưng là tiến sĩ, chửi bới tại chốt kiểm soát dịch.

"Theo xác minh ban đầu, ông Nguyễn Đ. đúng là tiến sĩ, hiện đang làm giám đốc marketing của một công ty. 

Tại cơ quan công an, ông Đ. đã thành khẩn nhận lỗi, tỏ ra rất ân hận về hành vi sai trái. Hành vi của ông này sẽ bị xử lý hành chính về vi phạm quy định phòng chống dịch, chưa đến mức xem xét xử lý hình sự", vị lãnh đạo công an huyện thông tin.

Cũng theo Công an huyện Gia Lâm, việc ông Đ. tự nhận mình là người của VTV (Đài truyền hình Việt Nam) là không đúng.

Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, khoảng 23h khuya 15-8, ông Nguyễn Đ. đi xe máy về nơi ở tại khu đô thị Đặng Xá.

Khi đi đến chốt kiểm dịch số 12 (khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội), ông có biểu hiện say rượu, không đeo khẩu trang nên bị lực lượng trực chốt yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ.

Thấy cán bộ trực chốt nhắc nhở đeo khẩu trang, ông Đ. liền quát lớn: "Tao là VTV, là tiến sĩ đấy, đừng có chỉ vào mặt tao. Bây giờ như nào? Cần giấy tờ gì? Nói!".

Tiếp đó, ông Đ. lấy trong balô ra một tập giấy tờ, vứt xuống đất rồi yêu cầu cán bộ trực chốt kiểm tra và tiếp tục chửi bới. Lực lượng chức năng sau đó yêu cầu người này vào trong chốt làm việc. Qua kiểm tra ông này không có giấy tờ chứng minh là cư dân ở khu đô thị này.

Ông Đ. đi ra ngoài, ngồi lên xe máy rồi phóng đi cùng lời thách thức lực lượng chức năng "bắt đi, cứ chờ đấy". Lực lượng công an đã đuổi theo và đưa ông này về trụ sở để làm việc.

Clip Người đàn ông tự xưng là tiến sĩ chửi bới, chống đối cán bộ trực chốt COVID-19

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét