14 thg 12, 2020

Clip: Mặt đối mặt dàn nghệ sĩ Việt, 'Gym chúa' phản biện: 'Em không hề cố ý!'

Đoạn clip ghi lại cảnh gặp mặt của các nghệ sĩ và Duy Nguyễn - gymer có nhiều phát ngôn gây bức xúc về đám tang nghệ sĩ Chí Tài đang được chia sẻ.

Trong đoạn clip ghi lại cảnh các nghệ sĩ gặp trực tiếp Duy Nguyễn (nickname Gym chúa) - người có nhiều phát ngôn gây bức xúc về đám tang nghệ sĩ Chí Tài, anh chàng này khẳng định khẳng bản thân không cố ý.

Cụ thể, khi Cát Phượng chia sẻ: ‘Nói không đúng thời điểm và cái thái độ nói của em, liên quan đến anh Chí Tài mà anh Tài thì đã nằm xuống. Cho nên chị khuyên em dù bất kì ai, thì em hãy biết kiểm soát. Em chưa sâu sát thì không nên nói!'.

Đáp lời Cát Phượng, gymer này phản biện: ‘Em không hề cố ý!'.

Nhiều nghệ sĩ do bức xúc đã tìm gặp Duy Nguyễn, trong đoạn clip có thể thấy ngoài Cát Phượng còn có nghệ sĩ Hoàng Mèo, Huỳnh Phương…

Các nghệ sĩ gặp mặt gymer Duy Nguyễn. Ảnh: Phạm Quốc Cương.

Phòng gym phải đóng cửa.

Hình ảnh người dân tập trung trước phòng gym T. hiện cũng đã được chia sẻ ồ ạt trên mạng. Cho đến thời điểm hiện tại, lực lượng an ninh, cơ quan chức năng đã có mặt và đề nghị người dân không tập trung đông người. Khu vực trước phòng gym của Duy Nguyễn vì vậy đã vắng hơn.

Người dân tập trung tại phòng gym của Duy Nguyễn sáng nay.

Trước đó, khi đám tang của nghệ sĩ Chí Tài diễn ra, Duy Nguyễn đã liên tục livestream, có những phát ngôn gây sốc. Người này từng nói trong một clip rằng: 'Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?'.

Ngay lập tức, các phát ngôn của người này bị phản ứng. Chứng kiến làn sóng phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng, Duy Nguyễn lên tiếng thanh minh: 'Khi tôi nói, tôi chỉ nghĩ mình đang phản biện ông này thôi, chứ tôi không nghĩ là nói như vậy sẽ ảnh hưởng đến người này, người kia. Rồi sau đó có những người khác lợi dụng câu nói của tôi, rồi đánh dư luận theo một hướng khác'.

Clip các nghệ sỹ đến nhà GYM chúa....


Nguồn Báo Đất Việt


0 comments:

Đăng nhận xét