6 thg 8, 2020

Vợ chồng Phú Lê bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ

Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với các bên liên quan bắt giữ vợ chồng Phú Lê để phục vụ công tác điều tra.
Chiều 6.8, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức bắt giữ vợ chồng Phú Lê.

Theo nguồn tin, khoảng 8 giờ 30 tối 5.8, các chiến sĩ đã tổ chức bắt giữ Phú Lê và Thúy Kiều (vợ Phú Lê) trên địa bàn P.Hoàng Văn Thụ (Q.Hoàng Mai). “Quá trình bắt giữ diễn ra nhanh chóng, có thể cặp vợ chồng này liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích”, nguồn tin cho hay.

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực được một bộ phận giới trẻ “phát cuồng”.

Chị Trần Thị Đào chăm sóc người thân tại bệnh viện.

Trước đó, phản ánh tới Thanh Niên, hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội) cho biết gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, chị Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời hot girl xăm trổ về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.

Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Nguồn TNO

0 comments:

Đăng nhận xét