8 thg 8, 2020

16 người liên quan vợ chồng Phú Lê bị triệu tập

Lê Văn Phú, 40 tuổi cùng vợ Lã Thúy Kiều, 35 tuổi và 16 người khác bị điều tra vì nghi có hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Chiều 8/8, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết vừa phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự Công an Hà Nội triệu tập thêm 16 người có liên quan đến vợ chồng Phú Lê, để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

"Vợ chồng Phú đã bị tạm giữ và bước đầu đã thừa nhận hành vi sai đàn em đánh người", đại diện Cục cảnh sát Hình sự cho biết.

Vợ chồng Phú Lê bị cáo buộc đã cho người đến nhà chị Trần Thị Đào, 30 tuổi, tức "hot girl xăm trổ" Đào Chile, hành hung mẹ và dì chị Đào khiến cả hai phải nhập viện.

Chị Đào cho hay, sau thời gian làm quảng bá sản phẩm cho Kiều đã tách ra làm ăn riêng và xảy ra mâu thuẫn. Tối 18/7, chị Đào phát trực tiếp trên Facebook nói những bức xúc của mình. Một ngày sau, chị bị Kiều kéo đàn em đến đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị sẽ được nhận 20 triệu đồng. Những ngày sau đó chị Đào liên tục bị "khủng bố" qua tin nhắn, điện thoại.

Đỉnh điểm mâu thuẫn xảy ra vào trưa 3/8 khi một nhóm người lạ mặt về quê Đào ở huyện Đan Phượng dùng tuýp sắt hành hung mẹ và dì ruột chị. Sau việc này, chị Đào làm đơn tố cáo.

Phú Lê được biết đến là "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh", Phúc XO, Huấn "Hoa Hồng", thường tham gia một số sự kiện về âm nhạc, đóng MV ca nhạc hoặc những phim ngắn về chủ đề giang hồ. Facebook mang tên Phú Lê có hơn 400.000 người theo dõi. Vợ chồng Phú thường xuyên bán trên mạng xã hội nhiều mặt hàng như mỹ phẩm, sản phẩm dinh dưỡng...

Nguồn VNEXPRESS

0 comments:

Đăng nhận xét