3 thg 5, 2020

Người Nhật muốn tống cổ ngôi sao trượt băng người Nga về nước vì không chịu cách ly

“Trả cô ấy trở lại nước Nga”, nhiều người hâm mộ Nhật Bản muốn ngôi sao trượt băng người Nga Medvedeva rời khỏi đất nước mặt trời mọc sau khi phát hiện VĐV nổi tiếng này không chịu tự cách ly.
Medvedeva gây nên làn sóng chỉ trích giữa mùa đại dịch.

Người đẹp Medvedeva bị chỉ trích cách đây 1 tuần vì đi lung tung. Cô đã bay qua 3 nước Mỹ, Canada và Nhật Bản ngay trong thời gian cả thế giới chống chọi với đại dịch Covid-19. Cư dân mạng đã chỉ trích cô, bởi là người nổi tiếng nhưng lại không có ý thức, đi lung tung giữa mùa đại dịch gây nguy hiểm cho mình và người khác.

Sau làn sóng chỉ trích cô gái Nga lại đón nhận làn sóng phẫn nộ khi cô tung clip múa các động tác trượt băng trong công viên ở Nhật Bản.

Xuất hiện ở công viên để vui chơi khi chưa hết 14 ngày cách ly, khiến cho Evgenia Medvedeva bị các fan Nhật Bản lên án vì đã quá vô y thức và vi phạm các quy tắc kiểm dịch.

Medvedeva đã đi lung tung còn không chịu tự cách ly nên bị phản ứng.

Nhiều người Nhật đã gởi mail đến Đại sứ quán Nga tại Nhật, đề nghị chính phủ Nga đưa người đẹp 20 tuổi này về nước.

“ Hầu như tất cả mọi người Nhật Bản đều tức giận về hành động thiếu ý thức của Medvedeva, hãy đưa cô ấy trở về Nga” – một người Nhật bày tỏ.

“ Trong khi chúng tôi vẫn còn đang chịu đựng sự kiểm dịch ở đất nước mình thì Medvedeva được nhìn thấy đi mua sắm siêu thị và xuất hiện trong công viên, thật không thể hiểu nổi” – một tài khoản khác bày tỏ.

Một số người hâm mộ của Medvedeva đã bảo vệ thần tượng của họ bằng các bình luận trả đũa khiến cuộc chỉ trích càng lên cao trào tạo áp lực lên người đẹp trượt băng của Nga. Tuy nhiên, do chưa có chuyến bay về Nga, nên cô gái từng 2 lần vô địch thế giới, 2 lần đoạt HCB Olympic sẽ còn phải mắc kẹt ở Nhật Bản thêm một thời gian.

Vào đầu tháng 4, Nhật Bản đã tuyên bố tình trạng khẩn cấp trên toàn quốc do sự bùng phát Covid-19. Tính đến 10 giờ ngày 1.5 giờ Việt Nam, ở Nhật Bản có 14.088 ca dương tính Covid-19, trong đó có 430 trường hợp tử vong.

Nguồn TNO

0 comments:

Đăng nhận xét