6 thg 3, 2020

Paraguay ra lệnh bắt giữ huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho ngay trong đêm

Cựu tiền vệ của Barca đã đến Paraguay bằng một hộ chiếu giả và đã bị cảnh sát phát hiện ra lệnh bắt giữ ngay trong đêm.
Hộ chiếu giả của Ronaldinho

Vào hôm thứ 4, Rô vẩu đã đến Paraguay để tham gia vào các hoạt động chương trình từ thiện tại. Cũng như giới thiệu cuốn sách “”Genio de la vida”. Tạm dịch “Thiên tài của cuộc sống”. Khi xuống sân bay, anh được rất nhiều NHM chào đón. Tuy nhiên vào ban đêm khi đang ở trong khách sạn. Huyền thoại Brazil đã bị cảnh sát bắt giữ vì phát hiện ra hộ chiếu của anh đang sử dụng là giả.

Không những riêng Ronaldinho mà anh trai của cựu cầu thủ Barcelona cũng bị bắt. Lý do tương tự. Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông địa phương, Bộ trưởng Bộ Nội Vụ ông Euclides Acevedo đã xác nhận rằng đã ra lệnh bắt giữ Ronaldinho:

“Tôi tôn trọng anh ta, anh ta là một cầu thủ nổi tiếng. Nhưng pháp luật là pháp luật. Và anh ta phải thực hiện đúng luật pháp cho dù anh ta là ai”. Ông Euclides Acevedo chia sẻ.

“8 giờ sáng thứ 5, công tố viên sẽ quyết định chuyện gì xảy ra với Ronaldinho và anh trai của cậu ta”. Quan chức này nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên mà cựu siêu sao người Brazil này vướng vào vòng lao lý. Vào năm 2015. Ronaldinho và người anh của mình đã bị phạt vì xây dựng trái phép trên hồ Guaiba, Porto Alegre, thủ phủ bang Rio Grande do Sul. Khu vực này được coi là khu vực bảo vệ môi trường. Rô vẩu và anh trai của mình đã bị phạt 2,3 triệu đô la vì tội này.

Đến năm 2018, khi chính quyền kiểm tra tài khoản ngân hàng của Ronaldinho chỉ còn đúng... 6 euro. Do không thể trả đủ khoảng tiền phạt. Anh và anh trai của mình đã bị tịch thu hộ chiếu. 

Nguồn Báo Cầu Thủ Online

0 comments:

Đăng nhận xét