9 thg 3, 2020

Nếu sở hữu một trong ba loại thẻ tín dụng này chứng tỏ bạn nằm 5% trong giới siêu giàu

Nó được coi như một biểu tượng đẳng cấp, khẳng định mức độ giàu có của chủ thẻ thuộc "top" trong giới thượng lưu.

Hơn cả các ưu đãi về hạn mức và chế độ chăm sóc khách hàng, các loại thẻ tín dụng dành riêng cho giới siêu giàu cung cấp trải nghiệm không dành cho người thường.

Nữ hoàng Elizabeth II và ca sĩ Elton John được cho là đã sử dụng thẻ World Card của Coutts & Co., một loại thẻ có uy tín cao, được đồn rằng sẽ biến chủ thẻ thành khách hàng "vip" ở tất cả mọi cửa hàng trên thế giới. Trong khi đó, hai nữ diễn viên Kim Kardashian và Oprah Winfrey lựa chọn thẻ American Express Centurion, cho phép chủ thẻ mua bất cứ thứ gì họ thích, dù nó "bất khả thi" tới đâu.

Thẻ American Express Centurion (Black)
American Express từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về Centurion, bao gồm số lượng thẻ được phát hành. Tuy nhiên, đại diện của hãng chia sẻ rằng, riêng việc đăng ký đã "ngốn" của chủ tài khoản 7.500 USD. Đó là chưa kể đến phí thường niên hàng năm là 2500 USD.

Đổi lại, thẻ sẽ cung cấp "tận răng" những tiện ích tuỳ chỉnh để phù hợp với lối sống và nhu cầu của chủ thẻ.

Các báo cáo chỉ ra rằng để nhận được lời mời mở thẻ, bạn cần phải chi từ 250.000 - 450.000 USD mỗi năm cho một thẻ American Express khác. Và Centurion được cho là cung cấp một số đặc quyền tương tự như American Express Platinum, bao gồm quyền truy cập phòng chờ của Centurion, các lợi ích hàng không và khách sạn hàng đầu.

Nhưng thẻ này còn cung cấp nhiều hơn thế. Trang web kiểm tra thực tế Snopes cho biết tin đồn American American Express phát hành một thẻ đen đặc biệt, cho phép chủ sở hữu của nó mua bất cứ thứ gì có thể là sự thật.

Khó tin, nhưng là sự thật 100%. Từng có một chủ thẻ có nhu cầu mua chú ngựa mà Kevin Costner cưỡi trong bộ phim năm 1990 "Dances with Wolves", và American Express vận chuyển nó về Châu Âu theo đúng yêu cầu. 

Thậm chí, một khách hàng sở hữu thẻ Centurion ở London cần cát từ... Biển Chết cho dự án trường học của con họ, thế là công ty cử hẳn nhân viên đi xe máy ra tận nơi lấy cát mang về.

Thẻ J.P. Morgan Reserve (Palladium)
J.P. Morgan Reserve là phiên bản cập nhật của người tiền nhiệm đã quá nổi tiếng, The Chase Palladium, tấm thể được cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama sử dụng.

Bloomberg gọi nó là thẻ tín dụng cho 1% của 1% người siêu giàu trên thế giới. Để đủ điều kiện nhận lời mời sử dụng thẻ, bạn cần phải là thành viên của Ngân hàng tư nhân J.P. Morgan Chase.

Mặc dù chưa được kiểm chứng, nhưng nhiều người cho rằng để có tư cách thành viên của J.P. Morgan Chase, bạn phải có ít nhất 10 triệu USD trong tài khoản của họ.


Xét theo nhiều khía cạnh, J.P. Morgan Reserve cũng giống với Chase Sapphire Reserve, một thẻ phần thưởng du lịch phổ biến. Thẻ này đòi hỏi cùng một khoản phí hàng năm là 450 USD và cung cấp khoản tín dụng du lịch 300 USD. 

Thêm vào đó, cách tính điểm ưu đãi cũng giống nhau. Chủ thẻ nhận được 3 điểm cho mỗi USD chi tiêu cho du lịch, nhà hàng, và 1 điểm cho tất cả mọi giao dịch. Mỗi điểm được quy đổi khi đi du lịch trị giá 1,5 xu.

Các đặc quyền khác cũng tương tự, và bao gồm quyền truy cập ưu tiên chọn phòng chờ, tín dụng precheck toàn cầu và thẻ VIP vào các sự kiện.

Điều khác biệt thẻ này với Chase Sapphire Reserve là tính độc quyền. Nó được coi như một biểu tượng đẳng cấp, khẳng định mức độ giàu có của chủ thẻ thuộc "top" trong giới thượng lưu.

Thẻ Bank of Dubai First Royale MasterCard
Xứng danh chiếc thẻ của ngân hàng thuộc Dubai, thẻ Bank of Dubai First Royale MasterCard được làm bằng vàng thật, đính kèm một viên kim cương 0,235 carat ở giữa thẻ. 

Chưa có thông tin gì về khoản phí thường niên hàng năm. Theo mô tả, tấm thẻ thần kỳ này sẽ cung cấp cho chủ sở hữu một lối sống ngang với...hoàng gia Dubai. 


“Những khách hàng này cần gì? Không phải tiền. Mà là dịch vụ. Bạn có thể đòi lấy Mặt trăng, và chúng tôi sẽ cố mang nó về cho bạn”, CEO Dubai First - Ibrahim al Ansari cho biết trên tờ National.

Và đơn giản, Royale không có hạn mức hay điều kiện ràng buộc nào. "Nếu khách hàng thích một chiếc du thuyền vào kì nghỉ, họ vẫn có thể mua nó", ông Amit Marawah, cựu Phó Chủ tịch cấp cao của Dubai First, và là trưởng phòng tiếp thị và truyền thông, cho biết.

Đây là loại thẻ "cực phẩm" nhất trên thế giới, và chỉ những nhân vật đặc biệt mới được mời làm thẻ.

Theo doanhnhan.vn

0 comments:

Đăng nhận xét