28 thg 2, 2020

8 điều phụ nữ tưởng gợi cảm nhưng nào ngờ khiến đàn ông mất hứng thú

Người phụ nữ thu hút đàn ông nhất khi biết giá trị đích thực của mình, luôn biết trân trọng những gì bản thân đang có chứ không chạy theo những thứ xa vời.
Phụ nữ thu hút đàn ông khi sống thật với chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Ai cũng tưởng làm những điều này sẽ giúp bản thân quyến rũ, thu hút hơn nhưng nào ngờ lại khiến đàn ông mất hứng, dù kề bên nhưng vẫn không có cảm giác gì.

Giả vờ ngốc nghếch
Đàn ông vốn không thích điều này nhưng phụ nữ lại nghĩ cánh mày râu sẽ rất thích cô nàng ngốc nghếch. Điều này vô tình khiến phái yếu kém duyên trong mắt đối phương. Thậm chí còn bị đánh giá thấp về học thức, nhân phẩm.

Uống quá say
Người phụ nữ thu hút đàn ông khi biết uống chút bia rượu. Nhưng người uống rượu không kiểm soát sẽ khiến đàn ông cảm thấy sợ hãi, mệt mỏi. Vì vậy phụ nữ khôn ngoan cần biết uống một chút nhưng đừng để bản thân say bí tỉ không biết gì.

Chỉ đạo “cuộc yêu”
Trên thực tế, đàn ông thích phụ nữ nhiệt tình trong chuyện chăn gối, nhưng lại cực kỳ ghét bị chỉ đạo, dạy đời. Cánh mày râu có lòng tự trọng và sĩ diện cao, họ khó chấp nhận được việc bị phụ nữ điều khiển, bắt phải làm như thế này, thế kia trên giường.

Giả vờ “lên đỉnh”
Trong mỗi “cuộc yêu”, phụ nữ nên biểu lộ cảm xúc chân thật của mình để cả hai được thăng hoa hơn. Bạn đừng cố giả vờ “lên đỉnh” vì điều đó sẽ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu. Thậm chí họ còn đánh giá không tốt về con người của bạn.

Trang điểm quá lòe loẹt
Không ai cấm cản phụ nữ làm đẹp, nhưng điều gì thái quá cũng không tốt. Đàn ông luôn thích những người phụ nữ đơn giản trong cách trang điểm lẫn ăn mặc. Họ sợ phải đi bên cạnh một người ăn mặc diêm dúa, trang điểm lòe loẹt không có phong cách.

Ăn mặc lôi thôi
Người phụ nữ dù ở nhà hay đi ra đường nhất định phải gọn gàng, sạch sẽ và thơm tho. Vì đàn ông rất chú trọng ngoại hình và phong cách của phụ nữ. Bạn đừng nghĩ quen nhau lâu rồi nên xuề xòa cũng không sao. Càng làm điều này, đàn ông càng chạy mất dép.

Mè nheo làm nũng thái quá
Phụ nữ nên dùng những hành động đáng yêu để gây ấn tượng trong mắt đàn ông. Tuy nhiên sự đáng yêu nào cũng phải có chừng mực. Bạn đừng mè nheo, làm nũng đến mức khiến đối phương cảm thấy khó chịu và chỉ muốn trốn thoát khỏi bạn.

Khóc quá nhiều
Nhiều người nghĩ nước mắt sẽ làm mềm lòng đàn ông. Tuy nhiên khóc quá nhiều, đàn ông sẽ cảm thấy áp lực, mệt mỏi khi ở bên cạnh bạn. Thế nên phụ nữ phải biết dịu dàng nhưng cũng đừng quên bản thân phải thật mạnh mẽ khi cần. Bạn chỉ nên khóc vào những thời điểm phù hợp.

Theo Phụ nữ sức khỏe

0 comments:

Đăng nhận xét