25 thg 1, 2020

Giết bạn gái bên mâm cơm, bị bắt khi đang uống cà phê ở Lâm Đồng

Nam thanh niên giết bạn gái trong phòng trọ sau đó rời TP.HCM đến huyện Di Linh (tỉnh Lâm Đồng) lẩn trốn đã bị bắt giữ.
Nghi phạm Hoàng Quốc Huy (32 tuổi, quê Ninh Thuận) tại cơ quan điều tra Công an huyện Di Linh - Ảnh: ANH KHOA

Ngày 23-1, Công an huyện Di Linh đã bàn giao Hoàng Quốc Huy (32 tuổi, quê Ninh Thuận) cho Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tối ngày 22-1, trong lúc đang lẩn trốn tại một quán cà phê tại xã Tân Châu, huyện Di Linh (Lâm Đồng), Hoàng Quốc Huy (32 tuổi, quê Ninh Thuận), nghi phạm sát hại người yêu tại phòng trọ ở huyện Củ Chi (TP.HCM), đã bị Công an huyện Di Linh bắt giữ.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 11-1, người dân xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi) nghe tiếng la thất thanh của chị Dương Thị P. (28 tuổi, quê Ninh Thuận) tại phòng trọ, nên chạy đến và phát hiện chị P. gục chết trên vũng máu, bên cạnh mâm cơm đang ăn dang dở. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an xác định nam thanh niên giết bạn gái trong phòng trọ là Hoàng Quốc Huy. 

Người dân sống tại khu vực này cho biết Huy và chị P. mướn phòng trọ chung sống như vợ chồng. Thời gian gần đây, cả hai thường nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi liên quan đến tình cảm. 

Sau khi ra tay sát hại người tình, Huy đã lẩn trốn ở nhiều nơi. Đến chiều tối 22-1, khi đang uống cà phê tại xã Tân Châu (huyện Di Linh) thì bị công an huyện bắt.

Huy đã thú nhận đã giết hại người tình khi cả hai đang ăn cơm vì Huy ghen tuông khi biết chị P có bạn trai mới và muốn chia tay với Huy.

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét