2 thg 12, 2019

11 bí mật của nam giới khiến phụ nữ tan chảy

Theo một nghiên cứu, chúng ta chỉ cần một phần năm giây sau khi nhìn ai đó để yêu. Sau thời gian ngắn ngủi đó, một chất gây hưng phấn sẽ được giải phóng, gây ảnh hưởng lên 12 khu vực của não. Vì vậy, hãy gây ấn tượng càng sớm càng tốt với phụ nữ.


1. Khiến phụ nữ mỉm cười
Phụ nữ thích những người đàn ông làm họ vui vẻ. Theo nghiên cứu trên, năng khiếu hài hước giúp đàn ông sáng tạo và thông minh hơn. Tính cách này giúp họ tìm kiếm nửa kia dễ dàng hơn.


2. Có một số điều không chắc chắn
Đạo diễn nổi tiếng người Ấn Độ Shekhar Kapur đã từng nói, “Tôi đã cống hiến cả đời mình cho những điều không chắc chắn. Chắc chắn giết chế sự khôn ngoan, suy nghĩ, và sáng tạo”. Và điều này dường như đúng với cả các mối quan hệ. Người ta đã chứng minh được rằng, phụ nữ nào không biết đàn ông có thích mình không lại là người hấp dẫn hơn những phụ nữ tin rằng có rất nhiều đàn ông thích họ.

3. Có hình thức sang trọng
Mặc dù nhiều người nói rằng tiền không phải chìa khóa của hạnh phúc, nhưng kết quả của nghiên cứu trên, phụ nữ thích những người đàn ông gắn với các đồ vật sang trọng (ví dụ như căn hộ đẹp hay một chiếc xe hơi đắt tiền) hơn là một người đàn ông bình thường khác.


4. Dám chấp nhận rủi ro
Theo một nghiên cứu của G. William Farthing, phụ nữ thích những người đàn ông dám chấp nhận rủi ro hơn là những người giỏi tránh khỏi những rủi ro. Người có tính cách này được nhìn nhận như người can đảm, hấp dẫn, với cơ thể khỏe mạnh hơn những người luôn tìm cách né tránh khỏi các rủi ro.


5. Có vẻ ngoài già dặn
Đàn ông trông hấp dẫn hơn khi họ có tuổi. Nhưng lí do có phải đến từ những nếp nhăn hay một đôi mắt từng trải? Thực ra, sự hấp dẫn của đàn ông nằm ở sự kinh nghiệm cuộc sống mà họ có sau từng ấy năm nhìn cuộc đời và gặp gỡ hàng nghìn người. Người có kinh nghiệm nhiều hơn có cơ hội lớn hơn để kiểm soát và điều khiển cuộc sống theo hướng mà họ muốn.


6. Mặc quần áo màu đỏ
Hóa ra màu đỏ không chỉ dành cho phụ nữ. Các nhà khoa học nói rằng, màu đỏ có tác động tích cực đến phụ nữ. Trong một nghiên cứu, các phụ nữ nói rằng đàn ông mặc một chiếc sơmi đỏ thường có địa vị cao hơn và hấp dẫn hơn.


7. Có một con chó
Ngày nay, những người đàn ông nuôi chó được cho là người quan tâm đến các mối quan hệ lâu dài. Nó giống như dấu hiệu của việc anh ta có khả năng cam kết với nửa kia của mình.


8. Có cơ bắp
Theo nghiên cứu, phụ nữ thấy đàn ông có cơ bắp quyến rũ hơn, hấp dẫn hơn về mặt thể chất, và mạnh mẽ hơn. Nhưng những người đàn ông cơ bắp thường ít gắn bó với bạn đời của mình trong khi những người có cơ bắp vừa phải lại được đánh giá cao về việc duy trì mối quan hệ lâu dài.


9. Có râu
Những người đàn ông để râu được cho là sẽ có khả năng trở thành một ông bố tốt, với một sức khỏe tốt và nam tính hơn.


10. Yêu trẻ em
Phụ nữ có tài năng tiềm ẩn nhằm phát hiện ra liệu đàn ông có thật sự quan tâm đến một đứa trẻ không dựa trên các phản ứng khuôn mặt của họ. Hãy nhìn một đứa trẻ bằng đôi mắt trìu mến và nụ cười hồn hậu, bạn sẽ chiếm được trái tim của người phụ nữ.


11. Có chiều cao
601 phụ nữ tham gia vào một nghiên cứu đã cùng nhận được một câu hỏi “Chiều cao có quan trọng không?”, và câu trả lời nhận lại là: “Là một người phụ nữ, tôi vừa muốn có tình cảm, vừa muốn được thấy an toàn”, và “Thật kì lạ nếu tôi phải “cúi xuống” để nhìn vào mắt người đàn ông của mình”. Điều này chứng tỏ, phụ nữ tìm thấy một số tính cách đặc biệt ở những người đàn ông cao lớn như sự bảo vệ và an tâm, để xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài.


Theo Brightside - Hình Internet

0 comments:

Đăng nhận xét