28 thg 9, 2019

Video 'cú nhảy điên rồ' của chiếc xe đạp bay ngang đầu đoàn đua Tour De France

Chặng 10 giải đua xe đạp danh tiếng Tour De France 2019 đã chứng kiến một cú nhảy điên rồ, khi tay đua 19 tuổi Valentin Anouilh điều khiển chiếc xe đạp bay qua đầu đoàn đua giống như phim.

Tình huống trên diễn ra ở chặng 10 Tour De France 2019 từ Saint-Flour đến Albi với chiều dài 217,5km. 

Khi đoàn đua tiến vào khu vực đồi núi, tay đua 19 tuổi Valentin Anouilh bỗng dưng điều khiển chiếc xe đạp ở bên sườn đồi gần đó bay qua đầu cả đoàn đua. 

Do cú nhảy của Valentin Anouilh ở khoảng cách quá cao (gần 10m) nên cả ban tổ chức và những tay đua khác đều không phát hiện. Nhưng một người hâm mộ sau khi theo dõi truyền hình đã phát hiện, ban đầu anh nghĩ mình bị ảo giác. 

CĐV  Ben King@BenKing89 viết trên trang Twitter: "Có ai thấy một người điều khiển chiếc xe đạp leo núi bay qua đầu đoàn đua không? Có ai có video này không? Tôi muốn xác định xem mình có bị ảo giác hay không". 

Sau đó đoạn video quay lại cảnh mạo hiểm của Valentin Anouilh đã được đăng tải trên YouTube và được rất nhiều phương tiện truyền thông thế giới đăng tải kèm theo bình luận: "Cú nhảy táo bạo" hoặc "Cú nhảy điên rồ". 

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều người đã ca ngợi "cú nhảy ngoạn mục" của Valentin Anouilh nhưng cũng có không ít người chỉ trích vì nó quá mạo hiểm, có thể gây tai nạn chết người cho bản thân cuarơ trẻ tuổi này và những đồng nghiệp khác. 

Valentin Anouilh tỏ ra rất hài lòng về cú nhảy này khi nói: "Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn đó. Nó sẽ trở thành cú nhảy ấn tượng nhất của Tour De France 2019". 

Video 'cú nhảy điên rồ' của chiếc xe đạp bay ngang đầu đoàn đua Tour De France

Nguồn TTO

0 comments:

Đăng nhận xét