28 thg 9, 2019

Thấy phòng ngủ có 5 thứ này hãy vứt ngay nếu không muốn vợ chồng lục đục, thần Tài cũng bỏ đi

Các chuyên gia phong thuỷ khuyên bạn hãy bỏ những thứ đồ này ra khỏi phòng ngủ vì nó ảnh hưởng lớn đến tài vận của cả gia đình.

Không bố trí đèn phía trên đầu giường ngủ
Hầu hết mọi người đều ngủ với một ánh sáng mờ từ đèn ngủ, dù đây là một điều hết sức bình thường nhưng việc bố trí đèn ngủ ở phía trên đầu giường ngủ rất không tốt bởi ánh sáng trên cao chiếc thẳng trực tiếp sẽ làm người ngủ nhận biết không tha hồ, nhức mắt và đặc trưng làm cho khoảng không phòng ngủ không được lãng mạn và nghệ thuật.

Ngoài ra, đèn ngủ được bố trí kiểu này sẽ khiến bạn thường gặp ác mộng, thu hút tà khí và công việc cũng như sức khỏe sẽ không thuận buồm xuôi gió.

Không bố trí dầm phía trên giường ngủ
Đây được xem là một trong những điều quan trọng trong bố trí giường ngủ. Trong phong thủy, xà nhà làm bằng gỗ, hoặc bê tông sẽ gây cảm giác nặng nề và không mang lại may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, ngủ phía dưới dầm không những ảnh hưỏng nghiêm trọng đến sức khỏe mà trong trường hợp là nơi hung tinh đã đến có thể dẫn đến tai họa ngoài ý muốn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Không bố trí hệ thống ống nước dưới gầm giường
Hệ thống ống nước sẽ gây ra những tiếng ồn vô cùng khó chịu vào ban đêm và sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Nghiêm trọng hơn, sự ô nhiễm tiếng ồn này có thể ảnh hưởng tới hệ thống tiết niệu và sinh sản. Và theo phong thủy, đây là điều không tốt đối với gia chủ khi tài sản sẽ bị kéo theo bởi dòng nước, khiến bạn luôn lâm vào cảnh khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Túi xách
Nhiều người đi về hay tiện tay vứt túi xách, ví,...lên giường. Đừng bao giờ làm điều đó một lần nữa. Theo một nghiên cứu của Anh, ví thật sự là một trong những vật dụng bẩn nhất mà bạn sở hữu - nó thậm chí còn kinh khủng hơn nắp bồn cầu. Mặt ngoài của ví là vô số loại vi khuẩn khác nhau từ đủ mọi người. Do vậy, treo ví lên móc và thường xuyên lau sạch với khăn khử trùng.

Vật nuôi
Theo nghiên cứu được trình bày tại SLEEP 2014, nhiều chủ sở hữu vật nuôi cho chó mèo nằm chung giường tiết lộ rằng họ thức dậy ít nhất một lần vào giữa đêm. Và gần hai phần ba số người tham gia thừa nhận có giấc ngủ kém hơn khi ngủ với những người bạn nhỏ này.

Có một lý do bạn không nên để thú cưng lên trên giường vì những vi khuẩn trốn trong lông hay móng của chúng. Ngay cả khi bạn vệ sinh hàng ngày, lông chó mèo có thể khiến bạn bị dị ứng khó chịu.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo

0 comments:

Đăng nhận xét