22 thg 9, 2019

Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới khiến dân du lịch "chao đảo": đến 1 lần mê cả đời!

Nằm ở một đất nước ít người biết tới, đây là hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới đang được các blogger du lịch ráo riết tới check-in.

Có thể bạn chưa biết, quốc đảo Samoa là đất nước đón năm mới đầu tiên trên thế giới với vị trí địa lý là phía Tây quần đảo Samoa, thuộc Nam Thái Bình Dương. Samoa cách New Zealand khoảng 4 tiếng bay. Và có lẽ bạn cũng chưa biết quốc đảo không mấy quen thuộc này lại là một vùng đất vô cùng xinh đẹp, được ví như là thiên đường du lịch với nét hoang sơ và tự nhiên.

Nơi đây ẩn giấu một chiếc hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới có tên To Sua Ocean Trench - điểm du lịch không thể bỏ qua nếu bạn có dịp ghé thăm Samoa. Được biết, hồ bơi tự nhiên này được hình thành sau khi núi lửa phun trào trên đảo khiến một phần mặt đất sụp xuống. To Sua Ocean Trench sâu khoảng 30m với làn nước xanh mát lạnh và trong veo đến mức có thể nhìn thấy đáy.

Cái tên dài dằng dặc "To Sua Ocean Trench" có ý nghĩa là "lỗ hổng lớn". Hồ bơi tự nhiên nổi tiếng này thuộc làng Lotofaga, đảo Upolu (một trong 2 đảo lớn nhất của quốc đảo Samoa). To Sua Ocean Trenchđược ví như hòn ngọc của tạo hóa ban tặng cho đất nước xinh đẹp này.

Hồ được bao bọc xung quanh bởi một rừng cây xanh mướt, ở giữa là làn nước xanh ngắt với đủ loại cá nhiệt đới bơi lội tung tăng cùng đáy cát tuyệt vời. Hồ được kết nối bởi nhiều kênh khác thông ra biển Thái Bình Dương, bởi vậy nước dưới hồ không bị tù đọng vì luôn được thay mới, lưu thông và không bao giờ cạn. Đằm mình trong làn nước trong xanh và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời xung quanh chính là trải nghiệm mà ai cũng mơ ước được thử một lần.

To Sua Ocean Trench chính là địa điểm được loạt blogger du lịch thế giới check in liên tục gần đây. Hằng năm, hồ bơi tự nhiên này đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan và trải nghiệm cảm giác bơi lội trong làn nước xanh mát này.








Nguồn Báo gia đình

0 comments:

Đăng nhận xét