24 thg 6, 2019

Phần mềm ứng dụng siêu thị nội thất Royal House

Là sản phẩm của Tập đoàn gạch men Hoàng Gia chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát, phần mềm cho phép người dùng được ướm thử và tính toán chi phí của hàng ngàn sản phẩm gạch ốp lát, đá nhân tạo, cùng các sản phẩm trang trí nội thất ngay trong chính ngôi nhà của mình thông qua ứng dụng công nghệ di động.

Theo đó, chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động, khách hàng có thể  tìm kiếm đại lý bán hàng trong phạm vi 5km. Ứng dụng Royal House mang đến cho người dùng cảm giác thật và sống động đến từng chi tiết khi sử dụng các không gian nhà mẫu 3D để ướm thử các mẫu gạch ốp lát, sản phẩm nội thất nhờ ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là thực tế ảo (VR) và thực tế ảo tăng cường (AR).

Người dùng sẽ có cảm giác như đang bước đi trong không gian ngôi nhà đó, chính mình đang tự tay đo, tự tay đặt các viên gạch ở mọi không gian trong ngôi nhà. Thậm chí, người dùng sẽ có những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng thú vị khi “đụng phải” những bức tường, bình hoa hay bất cứ vật dụng nào khác trong “ngôi nhà” ảo. Royal House còn giúp các kiến trúc sư tiết kiệm được hàng trăm giờ làm việc do sự khác biệt về gu thẩm mỹ với khách hàng. 

Ngoài ra, nhờ được cập nhật đầy đủ các sản phẩm gạch ốp lát, đá nhân tạo đang có của Tập đoàn, các cửa hàng bán vật liệu xây dựng có diện tích nhỏ vẫn có thể bày bán hàng trăm sản phẩm khác nhau của Hoàng Gia mà không cần kinh phí để mua sắm các loại kệ quầy. Điều này sẽ mở ra cơ hội kinh doanh, tiết kiệm kinh phí cho rất nhiều cửa hàng, nhất là những cửa hàng có quy mô nhỏ lẻ…

Hiện Hoàng Gia đã thiết lập được hệ thống phân phối trải dài từ Bắc chí Nam với hơn 3.000 cửa hàng, đại lý, điểm bán hàng và showroom khắp toàn quốc. Sản phẩm của chúng tôi cũng được xuất khẩu đi nhiều quốc gia trên thế giới Đông Bắc Á (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản), Đông Nam Á (Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Philippines, Indonesia), Âu, Mỹ, Úc, Phi và Trung Đông... 

Nguồn DNSG

0 comments:

Đăng nhận xét