6 thg 6, 2020

Vụ CSGT Tân Sơn Nhất bị tố vòi tiền: Không khó để tìm ra sự thật!

Với một vụ việc không quá phức tạp nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả là khá chậm. Việc chậm trễ này khiến dư luận bức xúc, thậm chí nghi ngờ có sự bao che.
Chiếc xe chưa có biển số trong câu chuyện

Một cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất, thuộc Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP HCM, bị tố "đòi" 6,2 triệu đồng cho lỗi xe không biển số đến nay vẫn phải chờ kết luận thanh tra. Nhiều bạn đọc nêu ý kiến: Điều tra sự việc này đâu có quá khó, quan trọng là có muốn làm rõ hay không mà thôi.

Nêu ý kiến về thông tin "người bị tố là CSGT chưa thừa nhận hành vi vòi tiền" bạn đọc Long thẳng thắn: ”Vụ này cần phải có sự công tâm của cấp trên, có bao giờ người vi phạm nhận lỗi là mình đã gây ra?”.

Với lời giải thích: "số điện thoại vòi tiền không liên lạc được" đã khiến bạn đọc bức xúc. "Điều tra số điện thoại ai đăng ký sử dụng là biết liền, cách trả lời không thuyết phục"- bạn đọc Trần Thanh Quang nêu ý kiến. Cùng quan điểm, bạn đọc Huynh Phuong cho rằng: “Thực ra là có muốn làm đến nơi đến chốn hay không chứ có ghi âm, thông tin số điện thoại, những ai trực thời điểm nào, vị trí nào, sao mà không biết được?”.

Ngày 25-5, Giám đốc Công an TP HCM đã chỉ đạo Thanh tra Công an TP vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc này. Việc điều tra xác minh cũng cần phải có thời gian, không thể làm vội vàng. Song với một vụ việc không quá phức tạp mà đến nay vẫn chưa có kết quả thì quá chậm. Việc chậm trễ này khiến dư luận bức xúc, thậm chí nghi ngờ có sự bao che.

Nguồn https://nld.com.vn/ban-doc/vu-csgt-tan-son-nhat-bi-to-voi-tien-khong-kho-de-tim-ra-su-that-20200605162320927.htm

0 comments:

Đăng nhận xét