12 thg 11, 2019

Ông bố ném xúc xích và đánh nhân viên - hóa ra ông bố là thượng úy nên lộng hành

Công an thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đang xác minh thông tin một cán bộ công an ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng khi con trai vị này bị yêu cầu trả tiền mua hàng.
Ông Bố ném xúc xích và đánh nhân viên - hóa ra ông bố là thượng úy nên lộng hành.
Ngày 11/11, trên mang xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên và tát nam nhân viên của một trạm nghỉ ở tỉnh Thái Nguyên sau khi con trai của người này bị nhắc nhở do mua đồ nhưng chưa trả tiền.

Theo cộng đồng mạng, người đàn ông có hành vi sai trái trên đang công tác trong ngành công an tỉnh Thái Nguyên.

Theo nội dung clip ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 14g50 ngày 10/11 tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên).

Thời điểm trên, một cậu bé vào mua xúc xích ở quầy hàng. Sau một hồi lựa chọn đồ, bé này mua một gói xúc xích và đi ra phía bên ngoài quầy thu ngân.

Lúc này, nhân viên đề nghị cậu bé trả tiền hoặc để lại gói xúc xích ở chỗ cũ. Thấy vậy, cha cháu bé ở gần đó liền vẫy tay bảo con trai đi ra, sau đó ông ta cầm túi xúc xích và trở về chỗ ngồi cũ, bóc gói xúc xích ra và đưa tay chỉ trỏ, nói điều gì đó với các nhân viên khiến họ cười trừ.

Điều này khiến người đàn ông tức giận, ném liên tiếp 2 chiếc xúc xích vào mặt nhân viên nữ rồi đứng dậy lớn tiếng đi ra tát vào mặt nhân viên nam. 

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, ông bố có hành vi đánh người trên được cho là Nguyễn Xô Việt - thượng úy, đang công tác tại tỉnh Thái Nguyên.

Đến chiều 11/11, Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thời hạn 1 tháng đối với thượng úy Nguyễn Xô Việt.

Clip Ông Bố ném xúc xích và đánh nhân viên - hóa ra ông bố là thượng úy nên lộng hành


Nguồn Phụ Nữ Online

0 comments:

Đăng nhận xét