23 thg 7, 2018

Mới 7 tuổi, cậu bé này đã kiếm được 11 triệu USD trên Youtube

Bằng sự ngây thơ của mình, một cậu bé đã kiếm được tới 11 triệu USD trên Youtube khi chỉ mới 7 tuổi.

Ryan, một cậu bé mới chỉ 7 tuổi đã làm chủ kênh youtube riêng của mình mang tên Ryan ToysReview. Kênh video của cậu bé này khá nổi tiếng nhờ những clip review, đánh giá về các món đồ chơi mới và từ đó giúp cậu nhóc kiếm được hàng triệu USD quảng cáo.

Kênh youtube Ryan ToysReview được bố mẹ của Ryan hỗ trợ quản lý đã thu lại 11 triệu USD (chưa trừ thuế) trong năm 2017 và được Forbes đánh giá là một trong những celeb có thu nhập cao nhất hiện nay trên Youtube.

Trên danh sách các kênh youtube hài có thu nhập cao của Forbes, kênh video Ryan ToysReview với thu nhập 11 triệu USD đã được xếp thứ 8.

Vào năm 2016, The Verge cũng đã đưa ra thông tin về thu nhập của kênh youtube này dựa theo số liệu được bố mẹ Ryan cung cấp. Kể từ đó đến nay, kênh review của cậu nhóc Ryan đã ngày càng trở nên nổi tiếng hơn.

Được biết, khi Ryan 4 tuổi, cậu nhóc đã xem rất nhiều các video review đồ chơi trên youtube. Ở thời điểm đó, Ryan đã hỏi bố mẹ mình rằng sao không để con thử review các món đồ chơi của mình trên Youtube xem sao. Đến tháng 07 năm 2015, các video của Ryan bắt đầu được chia sẻ rất mạnh với series đánh giá 100 món đồ chơi từ series phim hoạt hình Cars của Pixar, hiện đã đạt tổng cộng hơn 800 triệu view.

Hiện tại, kênh video của cậu nhóc Ryan đang tập trung vào đánh giá đồ chơi cùng các sản phẩm thức ăn dành cho trẻ em. Các video này thu hút được người xem nhờ sự biểu cảm tự nhiên, dễ thương của cậu nhóc Ryan. 

Theo Trí Thức Trẻ

0 comments:

Đăng nhận xét