10 thg 12, 2016

20 dấu hiệu khuyên bạn nên nghỉ việc

Hầu hết chúng ta đều trải qua ít nhất 40 giờ mỗi tuần cho công việc. Thời gian đó là rất nhiều đối với mỗi người. Vì thế, nếu cảm giác mình mất đi đam mê làm việc hoặc nhận ra mình không phát triển thêm được gì về chuyên môn thì có vẻ đây là “báo động đỏ”.

Sự nghiệp của mỗi người phải là con đường dẫn đến thành công, vì vậy chia sẻ cùng mục tiêu và giá trị với nhà tuyển dụng là hết sức quan trọng. Nếu chán nản, quá căng thẳng hay kiệt sức thì đây rõ ràng là những tín hiệu nên tạm biệt công việc hiện tại.

Để ra quyết định bạn nên lắng nghe tiếng lòng mình mách bảo. Những cảm giác bản năng này sẽ dẫn dắt bạn tìm kiếm các cơ hội khác. Công việc nên mang đến động lực và niềm vui. Nếu ngày ngày bạn phải tiếp xúc với những người sếp hay bắt nạt hoặc đồng nghiệp thích đồn thổi, hãy đào thoát khỏi họ ngay tức thì!

Nhằm giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định đúng, Career Builder Việt Nam muốn chia sẻ một số thông tin bổ ích đầy thú vị từ infographic sinh động của Market Inspector. Nếu bạn thấy mình có từ 5-9 điểm tương đồng với các dấu hiệu dưới đây, đã đến lúc suy nghĩ về chuyện đổi việc rồi đấy!

 
 
 
 
 
 
 


Nguồn: Market Inspector

0 comments:

Đăng nhận xét